Chân Tử Đan bị khán giả phản ứng vì vệ sĩ cư xử thô bạo

05/09/2023 - 15:40

PNO - Việc cư xử thiếu lịch sự của các vệ sĩ này với khán giả xung quanh khiến dư luận phản ứng tiêu cực.

 

Chân Tử Đan được khoảng chục vệ sĩ tháp tùng đến một sự kiện tại Thẩm Dương, Trung Quốc
Chân Tử Đan được khoảng chục vệ sĩ tháp tùng đến một sự kiện tại Thẩm Dương, Trung Quốc

Mới đây, Chân Tử Đan đã tham dự một sự kiện tại Thẩm Dương, Trung Quốc. Trước khi đến với sự kiện này, nam diễn viên đã đăng tải trên mạng xã hội về việc sắp có mặt tại Thẩm Dương. Anh được nhóm vệ sĩ khoảng chục người tháp tùng đến dự sự kiện trên. Rất đông khán giả có mặt tại khuôn viên tổ chức sự kiện để gặp nam thần tượng. 

Nhiều người dùng điện thoại, máy ảnh để chụp lại. Bên cạnh đó, cũng có người cố gắng tiến lại gần đập tay, chào hỏi anh. Chân Tử Đan đều vui vẻ đáp lại. Tuy nhiên, đội ngũ vệ sĩ của anh lại liên tục hét to: "tránh ra", "cút qua một bên"... Vị khán giả nam sau khi được đập tay với Chân Tử Đan cũng bị nhóm vệ sĩ xô đẩy thô bạo. 

Nhiều khán giả bình luận: "Thật sự có cần thiết như vậy không? Cảnh tượng này không đẹp đẽ chút nào", "Thật mất lịch sự, không thể chấp nhận được"...

Trên mạng xã hội, một khán giả có mặt cho biết một cụ già đang đứng nói chuyện điện thoại cũng bị mắng phải nhường đường. Anh bức xúc: "Phố đi bộ là tài nguyên của chung. Người nổi tiếng có thể lấn chiếm và ngang nhiên yêu cầu nhường đường? Điều quan trọng là lối đi này không có quá đông người đến mức phải làm như thế. Chân Tử Đan cũng là diễn viên nghiêm túc, làm sao có thể tận hưởng như thế?".

Nhiều khán giả cũng đang đặt vấn đề: liệu đây là vệ sĩ do phía đơn vị tổ chức sự kiện thuê, hay do Chân Tử Đan thuê? Nam diễn viên cũng chưa lên tiếng bình luận về vụ việc này.

Chân Tử Đan hiện đang bị khán giả, dư luận phản ứng tiêu cực vì vụ việc trên
Chân Tử Đan hiện đang bị khán giả, dư luận phản ứng tiêu cực vì vụ việc trên

Việc thuê vệ sĩ để bảo đảm an toàn là nhu cầu chính đáng của nghệ sĩ. Tuy nhiên, những năm qua, việc này đôi khi cũng gây tranh cãi, bởi nhiều người vin vào đây để xây dựng hình ảnh bản thân, hoặc thị uy trước công chúng. Hoàng Cảnh Du, Ngô Cẩn Ngôn... từng bị chỉ trích khi mang hàng chục vệ sĩ đến các sự kiện sau khi họ nổi tiếng và được chú ý nhiều hơn.

Hà Anh (theo HK01)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI