Chân dung mẹ đơn thân sẽ đại diện nhan sắc Việt Nam tại Hoa hậu Quý bà toàn cầu 2023

02/03/2023 - 18:34

PNO - Doanh nhân Đức Hạnh, cũng là á hậu Quý bà Việt Nam 2022, sinh năm 1991 và có vẻ đẹp đằm thắm đậm nét Á Đông.

 

Doanh nhân Đức Hạnh sinh năm 1991 tại Ninh Thuận, là á hậu 1 Cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2022.
Doanh nhân Đức Hạnh sinh năm 1991, quê Ninh Thuận. Tại cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam năm 2022, cô đạt danh hiệu á hậu 1. 
Đức Hạnh sở hữu nhan sắc yêu kiều, đằm thắm, đúng với câu “Gái một con trông mòn con mắt”. Vào tháng 6/2023, người đẹp sẽ tham dự Hoa hậu Quý bà Hoàn cầu - Mrs Globe 2023. Đây là một đấu trường sắc đẹp dành cho quý bà có lịch sử 27 năm, với nhiều hoạt động từ thiện dành cho cộng đồng.
Đức Hạnh sở hữu nhan sắc yêu kiều, đằm thắm. Vào tháng 6/2023 tới, người đẹp sẽ tham dự Hoa hậu Quý bà Hoàn cầu - Mrs Globe 2023. Đây là đấu trường sắc đẹp dành cho quý bà có lịch sử 27 năm, với nhiều hoạt động từ thiện dành cho cộng đồng. 
Nói về việc chuẩn bị cho đấu trường sắc đẹp quốc tế này, Đức Hạnh cho biết đang trau dồi thêm về kỹ năng catwalk, hoàn thiện bản thân để mình cùng nhiều dự án mới cũng như tập luyện cho sắc vóc, trang phục một cách chỉn chu nhất.
Nói về việc chuẩn bị cho đấu trường sắc đẹp quốc tế này, Đức Hạnh cho biết đang trau dồi thêm về kỹ năng catwalk, hoàn thiện bản thân để mình cùng nhiều dự án mới cũng như tập luyện cho sắc vóc, trang phục một cách chỉn chu nhất.
Tốt nghiệp Trường đại học Giao thông vận tải TPHCM, nhưng bằng sự nhanh nhẹn, nhạy bén, biết nắm bắt cơ hội, cô bén duyên với lĩnh vực kinh doanh và nhanh chóng sở hữu cho mình chuỗi quán ăn toạ lạc tại những con đường đắt đỏ tại TPHCM.
Tốt nghiệp Trường đại học Giao thông vận tải TPHCM nhưng Đức Hạnh lại rẽ ngang con đường kinh doanh ẩm thực, và thành công không ngờ. Á hậu Đức Hạnh hiện là chủ chuỗi quán ăn tọa lạc tại những con đường đắt đỏ của TPHCM. 
Bên cạnh công việc kinh doanh, Á hậu Đức Hạnh còn thường xuyên làm từ thiện dành cho những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Cô mong muốn tiếp tục mang tiếng nói của mình để lan tỏa và giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.
Bên cạnh công việc kinh doanh, cô còn thường xuyên làm từ thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Cô mong muốn tiếp tục mang tiếng nói của mình để lan tỏa và giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

 

 Hoa Hạ

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI