Cảnh phim "Đất rừng phương Nam" người khen đẹp, kẻ chê quá ảo

09/08/2023 - 22:56

PNO - Đoạn teaser trailer và tạo hình những nhân vật chủ chốt trong phim vừa được nhà sản xuất hé lộ.

 

Cảnh trong teaser trailer của phim Đất rừng phương nam
Cảnh trong teaser trailer của phim Đất rừng phương Nam

NSX phim Đất rừng phương Nam vừa giới thiệu teaser trailer của phim, hé lộ nhiều phân đoạn tương tác giữa 2 nhân vật bé An (Hạo Khang đóng) và Út Lục Lâm (Tuấn Trần đóng).

Mở đầu đoạn phim là hình ảnh nhân vật Út Lục Lâm - một thanh niên mồ côi cha mẹ, tìm đủ mọi cách để sinh tồn, kể cả sẵn sàng phạm pháp như móc túi. Anh gần như xem nhẹ những vui buồn của chính bản thân. Nhưng đến khi gặp An, mối liên kết vô hình đã khiến nhân vật này thay đổi. Tuấn Trần cho biết, để vào vai này, anh phải giảm cân, nhuộm da, tập những thói quen sinh hoạt của người dân miền sông nước. 

Chia sẻ về cảnh Út Lục Lâm cõng An đi giữa hàng tre xanh, Tuấn Trần cho biết: “Đó là cái “chạm” đầu tiên giữa hai anh em. Út Lục Lâm sống thiếu tình cảm gia đình, nên khi An ôm siết lấy anh khi được anh cõng, cũng là lần đầu tiên Út Lục Lâm cảm nhận được tình cảm. Như một que diêm sưởi ấm tảng băng trong lòng anh vậy”.

*Teaser trailer của phim Đất rừng phương Nam:

 

 

Cảnh Út Lục Lâm và bé An đi dưới những luỹ tre xanh khiến Tuấn Trần ấn tượng
Cảnh Út Lục Lâm và bé An đi dưới những luỹ tre xanh khiến Tuấn Trần ấn tượng

Đoạn teaser trailer cũng hé lộ những nhân vật chủ chốt như: thầy giáo Bảy (Hứa Vĩ Văn), cha con ông Tiều (Tiến Luật) và bé Xinh (Bảo Ngọc) hành nghề mãi võ, bé Cò (Kỳ Phong). Diễn viên Hứa Vĩ Văn đã chia sẻ đoạn video này trên trang cá nhân với những cảnh sắc miền Tây hiện lên yên bình. Đó là cảnh chợ nổi với ghe thuyền tấp nập; cảnh bờ sông bến nước thanh bình; cảnh đồng ruộng vàng ươm bát ngát...

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả khen các cảnh sắc trong phim nhưng cũng có ý kiến trái chiều: "Đẹp quá nên thành ra ảo"...

Cảnh đường đê, đồng ruộng trong phim
Cảnh đường đê, đồng ruộng trong phim

Đất rừng phương Nam chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Đoàn Giỏi. Kinh phí sản xuất 40 tỉ đồng.

Bối cảnh rừng trong phim được quay tại rừng tràm Trà Sư của An Giang, được phục dựng đến 70%. Đạo diễn Vinh Sơn - đạo diễn phim Đất phương Nam - làm cố vấn sản xuất, còn Diệp Thế Vinh làm đạo diễn hình ảnh, nhạc sĩ Đức Trí sản xuất nhạc phim.

Phim quy tụ dàn diễn viên gồm: NSƯT Công Ninh, Hồng Ánh, Kiều Trinh, Trấn Thành, Mai Tài Phến, Huỳnh Đông, Hứa Vĩ Văn, Tiến Luật. 3 nhân vật nhí An, Cò, Xinh lần lượt được giao cho Hạo Khang, Kỳ Phong và Lý Bảo Ngọc.

Phim sẽ ra rạp vào ngày 20/10.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI