Cảnh cáo giáo viên đánh bầm lưng học sinh vì chậm tiếp thu bài

18/09/2022 - 09:59

PNO - Giáo viên đánh học sinh bị kỷ luật cảnh cáo 12 tháng và thời gian nâng lương bị kéo dài thêm 6 tháng kể từ ngày ban hành quyết định.  

Bà Lê Thị Cúc - Hiệu trưởng trường Tiểu học Bàu Lâm (huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu) đã ký quyết định xử lý kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với cô C.T.B.T. (giáo viên của trường) vì vi phạm đạo đức nhà giáo, xúc phạm thân thể học sinh.

Thời gian thi hành kỷ luật là 12 tháng và thời gian nâng lương bị kéo dài thêm 6 tháng kể từ ngày ban hành quyết định đối với cô giáo C.T.B.T.

Học sinh bị cô giáo dùng tay đánh bầm vai
Học sinh bị cô giáo dùng tay đánh bầm vai

Trước đó, chiều 14/9, trong tiết học môn tiếng Việt, em H.T.Q.N. chậm tiếp thu bài giảng, viết bài chậm nên cô C.T.B.T. (giáo viên chủ nhiệm lớp 1A4, Trường tiểu học Bàu Lâm) không kiềm chế được bản thân, đã dùng tay đánh khiến vai trái của học sinh này bầm tím.

Chiều cùng ngày, trong lúc tắm cho em N., người nhà phát hiện một số vết bầm tím trên vai của em. Khi người nhà hỏi, em N. đã khóc, kêu đau nhức và kể lại sự việc.

Gia đình đã chụp hình vết bầm trên vai và tay của N., đăng tải hình ảnh lên Facebook, đồng thời trình báo sự việc lên nhà trường.

Tối cùng ngày, cô T. đã đến nhà em N. để xin lỗi học sinh và gia đình, hứa sẽ không tái phạm, không để xảy ra sự việc tương tự.

Đại Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI