Cán bộ Hội thi tài kể chuyện về Bác Hồ

20/05/2024 - 19:59

PNO - 15 cán bộ Hội LHPN quận Tân Bình thi tài kể chuyện về Bác Hồ và những tấm gương phụ nữ học tập và làm theo lời Bác.

Chiều 20/5, Hội LHPN quận Tân Bình tổ chức hội thi Cán bộ Hội cơ sở giỏi năm 2024 với chủ đề “Kể chuyện về tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh”.

Với câu chuyện “Bác Hồ và nhân dân Miền Nam, chị Lê Thị Anh Vân – Chủ tịch Hội LHPN phường 2 đã có phần thi đầy cảm xúc.
Với câu chuyện “Bác Hồ và nhân dân Miền Nam", chị Lê Thị Anh Vân – Chủ tịch Hội LHPN phường 2 đã có phần thi đầy cảm xúc.

Hội thi có sự tham gia của 15 thí sinh là Chủ tịch Hội LHPN 15 phường.

Trước đó, Hội LHPN quận đã tổ chức thi vòng 1 là phần thi kiến thức về công tác Hội. Tất cả 15 thí sinh đều đạt yêu cầu để thi tiếp vòng 2 là phần kể chuyện về tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh hoặc tấm gương phụ nữ học tập và làm theo lời Bác.

Nhiều câu chuyện về Bác như tình yêu của Bác Hồ dành cho những khúc hát dân ca, Bác Hồ và nhân dân miền Nam… được các thí sinh chuẩn bị chu đáo, thể hiện truyền cảm, giản dị và mộc mạc. Bên cạnh đó, hội thi cũng đã giới thiệu và kể về nhiều gương sáng phụ nữ tiêu biểu học tập và làm theo lời Bác.

Nhiều tiết mục được các thí sinh lòng ghép các hình thức múa, hát, có video, hình ảnh minh họa đặc sắc.
Nhiều tiết mục được các thí sinh lòng ghép các hình thức múa, hát, có video, hình ảnh minh họa đặc sắc.

Kết quả, giải Nhất thuộc về chị Lê Thị Anh Vân– Chủ tịch Hội LHPN phường 2; giải Nhì thuộc về chị Nguyễn Thị Thủy Tiên – Chủ tịch Hội LHPN phường 10; giải Ba thuộc về chị Chu Thị Thư – Chủ tịch Hội LHPN phường 6 và chị Trương Thị Phương Mai – Chủ tịch Hội LHPN phường 5, chị Nguyễn Thị Diệu Quyên – Chủ tịch Hội LHPN phường 13 đoạt giải Khuyến Khích.

Chị Nguyễn Thị Thủy Tiên - Chủ tịch Hội LHPN phường 10, quận Tân Bình - cho biết, hội thi hôm nay đã giúp cán bộ Hội nâng cao kỹ năng mềm như kể chuyện, giao tiếp, và thuyết trình trước đám đông, từ đó tạo sự tự tin, năng động và bản lĩnh. Đồng thời, đây là dịp để mọi người cùng ôn lại những câu chuyện, những bài học quý báu về Bác Hồ và được biết thêm nhiều gương sáng, từ đó nâng cao tinh thần noi gương và học hỏi.

Ngọc Trăm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI