Cán bộ Hội LHPN TP.HCM dâng hương các lãnh đạo Hội đã khuất

20/01/2017 - 10:00

PNO - Sáng 19/1, đoàn cán bộ Hội LHPN TP.HCM đã đến thăm viếng, chúc tết gia đình các cán bộ nguyên là lãnh đạo của Hội LHPN Việt Nam và TP.HCM.

Tại quận 3, bà LâmThị Ngọc Hoa, Phó chủ tịch Hội LHPN TP.HCM cùng các cán bộ đương nhiệm và hưu trí của Hội LHPN TP.HCM đã đến thăm viếng và thắp hương tưởng nhớ Nữ tướng Nguyễn Thị Định (dì Ba Định), nguyên Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam; bà Phan Ngọc Dung (dì Năm Dung), nguyên Chủ tịch Hội LHPN TP.HCM; bà Nguyễn Thị Thanh (dì Tám Thanh); bà Bùi Thị Nga (dì Tám Chí) và các liệt sĩ Nguyễn Thị Tú, Lê Thị Riêng.

Can bo Hoi LHPN TP.HCM dang huong cac lanh dao Hoi da khuat
Bà Bùi Thị Son (thứ hai từ trái sang), nguyên Phó chủ tịch Hội LHPN TP.HCM kể chuyện về những "nữ tướng"" một thời của Hội.

Cuối ngày, đoàn ghé thắp hương, thăm hỏi người thân trong gia đình dì Nguyễn Ngọc Vân (quận 6) và chị Vũ Thị Hoàn (Tân Bình), nguyên Ủy viên Ban thường vụ Hội LHPN TP.HCM.

Can bo Hoi LHPN TP.HCM dang huong cac lanh dao Hoi da khuat
Đoàn dâng hương tưởng nhớ liệt sĩ Nguyễn Thị Tú

Đây là hoạt động thường niên của Hội, nhằm thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đến các dì, các chị nguyên lãnh đạo đã có nhiều đóng góp trong công cuộc xây dựng và phát triển của Hội LHPN TP.HCM và Việt Nam qua các thời kỳ.

Can bo Hoi LHPN TP.HCM dang huong cac lanh dao Hoi da khuat
 

Hoài Thương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI