Cảm hứng làm đẹp mùa cuối năm từ người nổi tiếng

03/12/2022 - 12:00

PNO - Nhiều nhà tạo mẫu, diễn viên, ca sĩ "mách mẹo" làm đẹp mùa cuối năm. Với họ, nếu biết tận dụng, những sản phẩm quen thuộc hoàn toàn có thể mang đến hiệu quả bất ngờ.

Diễn viên Sheryl Lee Ralph nói rằng việc đính đá lên tóc như ảnh đã đưa cô vượt ra khỏi vùng an toàn của mình và nhận được lời ngợi khen từ nhiều người. Theo nhà tạo mẫu tóc Moira Frazier, nếu ai đó muốn để kiểu tóc như Sheryl Lee Ralph, cần phải kiên nhẫn và có chút sáng tạo.
Diễn viên Sheryl Lee Ralph nói rằng việc đính đá lên tóc (như ảnh) đã đưa cô vượt ra khỏi vùng an toàn của mình và nhận được lời ngợi khen từ nhiều người. Theo nhà tạo mẫu tóc Moira Frazier - người thực hiện mẫu tóc này, nếu ai đó muốn để kiểu tóc như Sheryl Lee Ralph, cần phải kiên nhẫn và có chút sáng tạo. Đầu tiên cần tạo kiểu tóc đuôi ngựa, với phần đuôi được tết và sau đó, dùng keo xịt để cố định. Tiếp đến, bạn dùng keo chuyên dùng cho tóc để đính những viên đá có kích thước khác nhau. Tuỳ sở thích có thể đính nhiều hoặc ít tuỳ ý.
Diễn viên người Mỹ Mariska Hargitay trung thành với kiểu tóc uốn gơn sóng lớn. Với nhà tạo mẫu tóc Sami Knight, đây là kiểu tóc thuận tiện để bạn vừa có thể đi làm, vừa đưa bạn đến những bữa tiệc cuối ngày.
Diễn viên người Mỹ Mariska Hargitay trung thành với kiểu tóc uốn gợn sóng lớn. Với nhà tạo mẫu tóc Sami Knight, đây là kiểu tóc thuận tiện để bạn vừa có thể đi làm, vừa có thể đến dự những bữa tiệc cuối ngày mà không sợ lạc quẻ. Muốn tóc bồng bềnh, sau khi tắm bạn nên thoa dầu dưỡng, sau khó sấy khô bằng lược tròn lớn. Để cố định sóng tóc, bạn có thể dùng thêm keo xịt.
Với minh tinh Julianne Moore, người từng thắng Oscar cho biết mùa cuối năm
Với minh tinh Julianne Moore, người từng thắng giải Oscar cho biết mùa cuối năm, phụ nữ không thể bỏ qua những món phụ kiện đơn giản nhưng vô cùng xinh xắn. Chiếc nơ cổ điển như trong ảnh giúp tăng sự nữ tính, duyên dáng cho người mang. Món phụ kiện mà Julianne Moore đang dùng có giá khoảng 130 USD.
Với luật sư nổi tiếng Amal Clooney, màu son đỏ là lựa chọn hoàn hảo cho những bữa tiệc và thời tiết mùa cuối năm. Cùng nhận định như nữ luật sư, chuyên gia sắc đẹp Charlotte Tilbury
Với luật sư nổi tiếng Amal Clooney, màu son đỏ là lựa chọn hoàn hảo cho những bữa tiệc và thời tiết mùa cuối năm. Cùng nhận định như nữ luật sư, chuyên gia sắc đẹp Charlotte Tilbury cho biết son đỏ là màu son kinh điển của mùa lễ hội. Để màu son lên môi được đẹp nhất, theo Charlotte Tilbury, mọi người cần dùng chì kẻ môi để tạo đường viền tự nhiên. Ngoài ra, chì kẻ môi có thể định hình, hay thay đổi kích thước giúp môi trông đầy đặn, căn mọng hơn. Sau đó, bạn dùng cọ để đánh son lên môi. Cách này sẽ giúp son bền màu, ít trôi hơn. 
với diễn viên Camila Mendes, điểm nhấn trên gương mặt nên tập trung vào mắt.
Điểm nhấn trên gương mặt của diễn viên Camila Mendes chính là đôi mắt được kẻ thêm viền để trông sâu và to hơn. Nếu muốn trang điểm theo nữ diễn viên, bạn cần dùng kem che khuyết điểm và kem nền để đánh lên vùng mắt, tạo lớp nền đều màu. Tiếp theo, dùng cọ/mút trang điểm tán đều phần phấn mắt màu nâu kem lên bầu mắt, sau đó dùng chì kẻ để tạo đường viền cho mí mắt trên và dưới. Về độ dài, bạn tuỳ chỉnh theo ý thích hoặc phụ thuộc vào gương mặt của mình. Ngoài ra, có thể tăng độ lấp lánh cho mắt bằng phấn mắt có ánh nhũ.
Diễn viên Tessa Thompson gợi ý màu móng phù hợp cho mùa cuối năm. Theo cô, phần móng ánh kim đơn giản sẽ dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Đầu tiên, cần chọn màu sơn nền cơ bản,
Diễn viên Tessa Thompson gợi ý màu móng phù hợp cho mùa cuối năm. Theo cô, màu móng ánh kim đơn giản sẽ dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Đầu tiên, cần chọn màu sơn nền cơ bản, càng gần với màu móng càng tốt. Sau đó, chọn thêm sơn có màu đồng ánh kim để vẽ đầu móng kiểu Pháp. Bước cuối cùng, bạn cần cố định màu móng bằng lớp sơn trong để màu được bền hơn, tránh trầy xước.

Minh Tú (theo People)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI