Cách tiết kiệm tiền khi tân trang nhà bếp

25/03/2020 - 21:59

PNO - Tân trang nhà bếp không chỉ làm trông đẹp hơn mà còn tăng thêm giá trị ngôi nhà. Tuy nhiên, tân trang căn bếp có thể tốn kém hơn bạn nghĩ, chỉ cần biết cách bạn vẫn có thể tiết kiệm tiền mà nhà bếp vẫn đẹp.

1. Không mua các mặt hàng quá xa xỉ

Ví dụ bạn muốn mua một tủ bếp rất phong cách và hiện đại nhưng chúng quá đắt đỏ và chiếm phần lớn ngân sách của bạn, hãy suy nghĩ về việc tiết kiệm tiền vì bạn có thể sử dụng chúng cho nhiều món đồ khác.

2. Không thuê nếu bạn có thể tự làm

Cach tiet kiem tien khi tan trang nha bep
 

Mặc dù có thể thoải mái và dễ dàng hơn nhiều khi thuê một người nào đó phụ trang trí nhà bếp mới của bạn, nhưng nếu bạn có thể tự làm, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền. Nhưng nếu bạn không biết nên trang trí thế nào để phù hợp với nhà bếp thì bạn có thể thuê các dịch vụ giảm giá kết hợp với ý tưởng của mình.

3. Hãy chắc chắn rằng bạn đã có tất cả thông tin cần thiết

Khi có tất cả các tài liệu cần thiết để trang trí nhà bếp, bạn có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian và tiền bạc. Đừng quên đảm bảo rằng bạn có tất cả các đồ nội thất nhà bếp hay các vật dụng như búa, đinh, ốc vít, tuốc nơ vít… trong kho để chúng có thể được sử dụng ngay khi cần thiết.

4. Chỉ mua những gì bạn cần

Cach tiet kiem tien khi tan trang nha bep
 

Hãy mua vừa đủ đừng xài quá lố. Ví dụ nếu bạn cần 20 viên gạch thì chỉ nên mua 25 viên để trừ hao chứ không cần phải xài tới 40 viên.

5. Tạo một bức tường đặc trưng

Bạn có thể khiến căn bếp trở nên thật đặc biệt với một bức tường ấn tượng và đặc trưng. Việc tạo một bức tường khác biệt với hình dán hay sơn chất lượng cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền hơn nhiều so với việc làm mới toàn bộ căn  bếp.

6. Sơn lại tủ bếp thay vì thay tủ bếp mới

Nhiều người vui vẻ chi hàng trăm đô la cho tủ bếp mới. Tuy nhiên, bạn không cần phải làm điều này. Chỉ cần sơn lại tủ bếp là bạn đã có thể giúp chúng trông đẹp như mới.

Huỳnh Dũng – (Theo Topdreamer)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI