Cách đánh kem nền tự nhiên giúp nàng ngoài 30 thêm rạng rỡ

14/09/2017 - 09:56

PNO - Các mẹo dưới đây là câu trả lời giúp bạn có cách đánh kem nền giúp khuôn mặt thêm xinh xắn, quyến rũ.

Sau bước dưỡng da cơ bản, lớp kem nền mỏng, mịn màng chính là yếu tố quyết định gương mặt bạn đẹp tự nhiên, tươi tắn. Theo đó, bạn nên chọn tông màu phấn nền phù hợp và cách đánh kem nền đúng để gương mặt trông đẹp tự nhiên và hợp xu hướng trang điểm như không trang điểm "no make-up make-up".

Bí quyết chọn tông màu kem nền hợp da là thoa lớp kem nền lên vùng da dưới cằm, theo dõi màu da ở vùng này dưới ánh sáng khác nhau. Bạn chọn loại kem nền có màu sáng hơn làn da một tông hoặc màu sắc trông như tan vào da, đó chính là kem nền phù hợp với bạn.

Cach danh kem nen tu nhien giup nang ngoai 30 them rang ro
Tán nền đúng cách: Bí quyết đầu tiên là hãy tán nền từ trong ra ngoài, bắt đầu từ má rồi tán nhẹ ra hết gương mặt. Vùng mà bạn cần che phủ nhiều nhất chính là trung tâm khuôn mặt, việc tập trung vào phần này giúp bạn không bỏ sót các điểm cần chăm chút, đảm bảo cho lớp nền của bạn đều màu và tự nhiên nhất.
Cach danh kem nen tu nhien giup nang ngoai 30 them rang ro
Làm ấm kem nền: Cách đánh kem nền đúng là bạn nên cho một lượng vừa đủ lên mu bàn tay, dùng cọ hoặc mút massage khoảng 10 giây để kem nền ấm lên rồi tán như bình thường. Mẹo cực kỳ hữu dụng được chính các chuyên gia trang điểm khuyên dùng này giúp lớp nền dễ tán hơn và giúp bạn tiết kiệm một lượng kha khá kem nền quý giá. 
Cach danh kem nen tu nhien giup nang ngoai 30 them rang ro
Đừng quên phần cổ: Lựa chọn kem nền hợp màu da thôi chưa đủ khi bạn quên mất phần da cũng cần được trang điểm là phần cổ. Thật ngớ ngẩn khi bạn chăm chút lớp nền thật đẹp nhưng phần da cổ lại đang tố cáo chính làn da không hoàn hảo của bạn. Vậy nên, đừng quên điểm qua một lớp kem nền cho phần da đặc biệt này, để lớp trang điểm của bạn mang lại kết quả tối ưu nhé.
Cach danh kem nen tu nhien giup nang ngoai 30 them rang ro
Kem lót: Đa số chị em luôn cho rằng kem lót là một bước không cần thiết và dễ dàng bỏ qua khi trang điểm. Nhưng thực tế, đây chính là bước tạo nên sự khác biệt giữa một lớp nền hoàn hảo và không hoàn hảo. Không chỉ hoạt động như lớp lót nhẹ giúp kem nền lên da mướt hơn, kem lót còn là vị cứu tinh khắc phục các vấn đề của làn da. Kem lót được chia theo từng loại da như loại cho da khô, da nhờn, hỗn hợp sẽ giúp da bạn ổn định tạo điều kiện giữ lớp nền lâu trôi hơn. 
Cach danh kem nen tu nhien giup nang ngoai 30 them rang ro
Không chỉ cần biết cách đánh kem nền đúng là bạn phải chọn được kem nền phù hợp, không chỉ lưu ý về màu sắc mà bạn cũng nên cân nhắc cả về các thành phần bên trong để phù hợp với loại da và tình trạng da. Nếu sở hữu làn da dầu, cần lưu ý vè tình trạng lớp phấn có thể gây ra sự oxy hóa trong vài giờ, tông màu trở nên tối xỉn đi, hãy mua loại kem nền không dầu và có các thành phần chống oxy hóa để duy trì lớp nền tươi sáng, mịn màng dài lâu. Ngược lại với loại da khô thì nên chọn kem chứa nhiều chất dưỡng ẩm để tránh tình trạng “mốc” cũng như lớp nền mịn mượt như lụa.


Trâm Trần

Nguồn shefinds
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI