Các tuyển thủ Việt Nam được tiếp sức bởi Tập đoàn Y Dược sâm Ngọc Linh Việt Nam

28/11/2022 - 17:01

PNO - Lúc 19g00 ngày 30/11, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với các ngôi sao của câu lạc bộ (CLB) Borussia Dortmund. Đồng hành cùng huấn luyện viên Park Hang Seo và các học trò, Tập đoàn Y Dược sâm Ngọc Linh Việt Nam hân hạnh trở thành nhà tài trợ chính và tổ chức nhiều hoạt động bổ ích trước và sau trận đấu.

Song song với thời gian diễn ra vòng chung kết World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam cũng có những hoạt động rất đáng chú ý, tiêu biểu như trận đấu giao hữu với các cầu thủ Borussia Dortmund vào ngày 30/11 sắp tới. Khác với những huyền thoại của tuyển Đức đã có chuyến du đấu sang Việt Nam trước đó, ở lần gặp mặt này đều là những cầu thủ đang thi đấu cho đội hình chính hiện tại.

Trận đấu giao hữu giữa Việt Nam và CLB Dortmund chuẩn bị được diễn ra vào tối ngày 30/11 - Ảnh: VFF
Trận đấu giao hữu giữa Việt Nam và CLB Dortmund chuẩn bị được diễn ra vào tối ngày 30/11 - Ảnh: VFF

Tiếp sức cho các cầu thủ Việt Nam, Tập đoàn Y Dược sâm Ngọc Linh Việt Nam đã góp mặt và trở thành nhà tài trợ chính cho màn so tài hấp dẫn này. Là tập đoàn với rất nhiều năm kinh nghiệm trong việc nhân giống, chăm sóc sâm Ngọc Linh cũng như sản xuất nhiều chế phẩm chất lượng từ các chất dinh dưỡng có bên trong loại sâm quý hiếm này. Được thành lập dựa trên nền tảng rất vững chắc, trải qua gần 10 năm xây dựng, với sự minh bạch từ khâu sản xuất cho tới việc kiểm định chất lượng đầu ra, các sản phẩm của Tập đoàn Y Dược sâm Ngọc Linh Việt Nam đều đạt những yêu cầu rất cao về mặt chất lượng tới tay người tiêu dùng.

Với nhiều hoạt động cổ vũ, tiếp lửa, bên cạnh đó là các sản phẩm cực kỳ chất lượng được chiết xuất từ sâm Ngọc Linh - quốc bảo Việt Nam. Đây là loại sâm được đánh giá là tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại và với sự tham gia của đông đảo bạn bè trong nước cũng như quốc tế, đây là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để lan rộng phạm vi tiếp cận của những sản phẩm “Made in VietNam” chất lượng cao.

Những hoạt động cổ vũ, tiếp lửa từng được tổ chức bởi Tập đoàn Y Dược sâm Ngọc Linh Việt Nam - Ảnh: SNLVN
Những hoạt động cổ vũ, tiếp lửa từng được tổ chức bởi Tập đoàn Y Dược sâm Ngọc Linh Việt Nam - Ảnh: SNLVN

PanaxX - dòng sản phẩm nước tăng lực có thành phần bao gồm nhiều chất dinh dưỡng bên trong cây sâm Ngọc Linh, hứa hẹn sẽ thu hút rất nhiều sự quan tâm trong chuỗi các hoạt động được tổ chức bởi Tập đoàn Y Dược sâm Ngọc Linh Việt Nam. Bộ sản phẩm nước tăng lực PanaxX mang lại khả năng cạnh tranh rất lớn khi sử dụng các nguyên liệu thuần Việt, đặc biệt là sâm Ngọc Linh, với bao bì bắt mắt, hương vị đặc trưng, nước tăng lực PanaxX chắc chắn sẽ đa dạng hóa trải nghiệm bạn bè trong nước cũng như thế giới nhân dịp này.

Sản phẩm nước tăng lực PanaxX từ Tập đoàn Y Dược sâm Ngọc Linh Việt Nam
Sản phẩm nước tăng lực PanaxX từ Tập đoàn Y Dược sâm Ngọc Linh Việt Nam

Trước đó, trong sự kiện gây quỹ True Love tại trận đấu giao hữu giữa huyền thoại Dortmund và đội tuyển Việt Nam, bộ sản phẩm nước tăng lực PanaxX cũng đã được bán thành công ngay trong buổi đấu giá đầu tiên.

Châu Khoa

Nguồn: SNLVN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI