Các gia đình đều khó khăn nhưng không một lời phàn nàn

23/04/2020 - 16:54

PNO - Các gia đình đều khó khăn, nhưng họ không một lời phàn nàn mà hàng ngày vẫn động viên chồng con giữ gìn sức khỏe và cố gắng hoàn thành nhiệm vụ.

Trong hai ngày 22 và 23/4, Hội LHPN TPHCM tiếp tục các chuyến thăm những gia đình có chiến sĩ tham gia làm nhiệm vụ tại các khu cách ly trên địa bàn thành phố.

Bà Đỗ Thị Chánh - Phó Chủ tịch Hội LHPN TPHCM đã đến thăm, động viên các gia đình chiến sĩ đang làm nhiệm vụ
Bà Đỗ Thị Chánh - Phó Chủ tịch Hội LHPN TPHCM, đến thăm các gia đình chiến sĩ làm nhiệm vụ tại các khu cách ly

Bà Đỗ Thị Chánh - Phó Chủ tịch Hội LHPN TPHCM, đã gửi lời cảm ơn đến các gia đình, nhất là ba mẹ và vợ con của các chiến sĩ, dù khó khăn nhưng vẫn thu xếp chuyện gia đình để anh em chiến sĩ yên tâm làm nhiệm vụ nơi tuyến đầu.

 

Các đoàn Hội LHPN TPHCM cũng đến thăm nhiều gia đình có chồng, con đang làm  nhiệm vụ ở tuyến đầu.
Hội LHPN TPHCM cũng đến thăm nhiều gia đình có chồng, con đang làm nhiệm vụ ở tuyến đầu.

 

 

Nhiều bạn sau thời gian phục vụ và hết thời gian tự cách ly đã trở về gia đình và đang tiếp tục tham gia nhiệm vụ tại địa phương
Nhiều chiến sĩ sau thời gian phục vụ đã trở về tiếp tục các nhiệm vụ tại địa phương.

Nhìn chung, gia đình các chiến sĩ đều gặp nhiều khó khăn trong mùa dịch, gia đình đơn chiếc, cha mẹ già yếu không người chăm sóc, những người vợ trẻ phải một mình trông giữ con nhỏ... Nhưng tất cả những người thân, ông bà, cha mẹ, vợ con của các anh đã không một lời phàn nàn, hàng ngày họ vẫn động viên chồng con mình bảo vệ sức khỏe, cố gắng hoàn thành nhiệm vụ vì sức khỏe chung của cộng đồng. 

Thiên Ân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI