Cả xóm lục tung thùng rác giữa đêm khuya vì vứt nhầm 12 tờ vé số trị giá 180 triệu đồng

24/06/2021 - 11:29

PNO - Gần đây một cư dân mạng đã chia sẻ một câu chuyện về tình làng nghĩa xóm vừa cảm động vừa hài hước tất cả bắt nguồn từ 12 tờ vé số. Và đây là bài đăng nguyên văn đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

“Chuyện thật như đùa tại khu phố 3 ở Thạnh Hóa. Một người mua vé số nhưng lại vứt đi 12 tờ vé số giải Nhì trị giá đến 180 triệu đồng vào thùng rác. Lý do chỉ vì dò số đầu trật thì mang đi bỏ. Ngay sau đó người bán vé số tìm đến hỏi vé số hôm qua mua đã trúng giải Nhì thì anh chàng mới hốt hoảng.

Lập tức cả xóm cùng nhau trong đêm bươi tìm thùng rác để kiếm 12 tờ vé số đó. Cuối cùng đã tìm lại được và con số may mắn trúng giải là 71448 XSMN đài Thành phố Hồ Chí Minh, được xổ vào chiều ngày 1 tháng 3.

Mai mốt mọi người khi mua vé số thì nên dò đến con số cuối cùng nhé. Kẻo tờ vé số trúng đặc biệt hay an ủi mà vứt đi thì tìm lại không được đâu nhé!”.

Ảnh: XSVN
Ảnh: XSVN

Qua câu chuyện hi hữu có một không hai ở trên XSVN muốn nhấn mạnh cùng bạn đọc khi dò vé số hãy dò cho thật kỹ. Nếu chưa có kinh nghiệm, có thể dò tại chuyên mục Dò số online của chúng tôi giúp bạn dò KQMB, KQMN, KQMT dễ dàng, không lo nhầm lẫn.

Kiều Oanh

Nguồn: xsvn.com

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI