Ca sĩ Phương Thanh hội ngộ ca sĩ Lam Trường

12/02/2022 - 14:33

PNO - Ca sĩ Phương Thanh cho biết đã khá lâu, cô với Lam Trường mới có cơ hội kết hợp trong một chương trình âm nhạc cá nhân. Cả hai sẽ cùng mang đến sự tích cực nhất cho người nghe, sau thời gian dài nhiều hoạt động nghệ thuật bị ngưng trệ vì dịch.

Tại sân khấu chương trình The Show Vietnam mang chủ đề Alo Tình yêu vào hôm nay (12/2), khán giả sẽ được gặp gỡ, thưởng thức những ca khúc do ca sĩ Phương Thanh và Lam Trường thể hiện. Cả hai sẽ cùng đưa khán giả trở về với những bản hit một thời trong sự nghiệp âm nhạc.

Ca sĩ Phương Thanh tích cực tại buổi tập luyên trước show.
Ca sĩ Phương Thanh tích cực tại buổi tập luyện trước show.

Chia sẻ với Báo Phụ Nữ TPHCM, ca sĩ Phương Thanh cho biết: "Tôi không nhớ rõ đã bao lâu, tôi và Lam Trường chưa xuất hiện cùng nhau trên một sân khấu âm nhạc. Cả hai thỉnh thoảng gặp gỡ khi đi diễn nhưng hiếm khi được thực hiện show của riêng mình. Chúng tôi - hai giọng ca quen thuộc với khán giả, lần này sẽ mang đến những bản nhạc vừa quen, vừa mới để giúp khán giả có trải nghiệm âm nhạc mới mẻ hơn. Tôi thích sự mới mẻ, thích trẻ, và cực kỳ thích được hát với các ban nhạc. Đặc biệt sau khoảng thời gian dài giãn cách xã hội".

Chia sẻ thêm về đêm nhạc, ca sĩ Phương Thanh cho biết cả hai sẽ có những màn tung hứng cùng nhau, giao lưu với người nghe. Riêng về Phương Thanh, nữ ca sĩ sẽ hát một số sáng tác mới và một số ca khúc từng gắn với tên tuổi ca sĩ Lam Trường. Các ca khúc quen thuộc sẽ được hòa âm, phối khí mới để tạo sự hấp dẫn cho người nghe. 

Ca sĩ Lam Trường sẽ thể hiện một số bản hit của giới trẻ.
Ca sĩ Lam Trường sẽ thể hiện một số bản hit của giới trẻ

"Phương Thanh mà các bạn biết hiện tại yêu thích sự nhẹ nhàng, tình cảm. Sau dịch bệnh, khi đau thương qua đi, điều mà chúng tôi muốn mang đến cho người nghe là sự dịu êm từ giai điệu, ca từ. Âm nhạc và nghệ thuật nên làm tốt vai trò động viên, an ủi và khích lệ tinh thần người nghe", nữ ca sĩ chia sẻ.  

Trong chương trình The Show Vietnam, ca sĩ Phương Thanh và Lam Trường cũng sẽ làm mới bản thân bằng việc hát lại loạt các bản hit nhạc trẻ. Việc Phương Thanh và Lam Trường yêu mến và chọn cover các ca khúc nhạc trẻ chứng tỏ việc cả hai luôn sẵn sàng làm mới mình nhưng vẫn giữ được chất riêng trong cách thể hiện các ca khúc. 

Đêm nhạc The Show Vietnam - Alo Tình yêu của Phương Thanh - Lam Trường diễn ra vào hôm nay, lúc 18g30 tại khuôn viên Dinh Thống Nhất. 

Ca sĩ Phương Thanh cho biết The Show Vietnam sẽ mở màn cho nhiều hoạt động âm nhạc mới mẻ của nữ ca sĩ trong năm 2022. Trong đó, ca sĩ Phương Thanh sẽ kết hợp với nhiều ca sĩ, nhạc sĩ trẻ để mang đến những sản phẩm âm nhạc khác lạ, trẻ trung hơn.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI