Ca sĩ Nam Cường bất ngờ tái xuất phim truyền hình sau 6 năm

09/05/2023 - 17:36

PNO - Sau 6 năm vắng bóng, nam ca sĩ Nam Cường sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim "Gieo nhân" của đạo diễn Hồ Ngọc Xum chuyển thể từ tiểu thuyết Hồ Biểu Chánh

Bộ phim Gieo nhân (30 tập), cải biên từ tiểu thuyết Bỏ vợBức thư hối hận của nhà văn Hồ Biểu Chánh, do NSƯT Hồ Ngọc Xum đạo diễn. Phim kể về Như Bình - một trẻ mồ côi lưu lạc được ông Ba Chánh cưu mang, nuôi ăn học và gả con gái duy nhất cho. Tuy nhiên, vì sự ích kỷ tham phú phụ bần, mà Bình liên tục gây ra nhiều sóng gió, hãm hại người thân, kể cả người ơn và vợ con mình. 

Ca sĩ Nam Cường vào vai Như Bình bên cạnh bạn diễn Phúc An vai Ngọc Hương
Ca sĩ Nam Cường vào vai Như Bình, bên cạnh bạn diễn Phúc An vai Ngọc Hương

Phim đề cập những vấn đề nóng trong xã hội như tranh giành gia tài, ngoại tình, đút lót, tham nhũng, phản ánh xã hội cực đoan đầy rẫy những mưu mô cạm bẫy, nhưng vẫn lóe sáng tình người. Bộ phim với tiết tấu chậm rãi, không có cảnh chém giết hay đao to búa lớn, nhưng chứa đựng sự xung đột trong tâm hồn của mỗi người, sự đấu tranh giữa cái thiện và cái ác, giữa tiền bạc vụ lợi và tình thâm.

Ca sĩ Nam Cường chia sẻ về vai diễn trong buổi ra mât phim ngày 9/5
Ca sĩ Nam Cường chia sẻ về vai diễn trong buổi ra mắt phim ngày 9/5

Thủ vai chính trong phim là ca sĩ Nam Cường. Như Bình là vai diễn đánh dấu sự trở lại của anh trên màn ảnh nhỏ, kể từ phim Duyên định kim tiền của đạo diễn Hồ Ngọc Xum năm 2017.  

Chia sẻ về lần tái xuất này, anh cho biết: "Đây là vai diễn khó, cần nhiều sự trải nghiệm. Từ trước đến nay, tôi đã nhiều lần hợp tác với đạo diễn Hồ Ngọc Xum trong dòng phim xưa, nhưng đa phần vào vai hiền lành. Đến phim này, dạng vai thay đổi hoàn toàn. Ra phim trường, tôi khá căng thẳng và thương nhân vật của mình rất nhiều, vì Như Bình phải gánh chịu nhiều hậu quả đã gây ra.

Mỗi khi đóng xong một phân đoạn, tôi lại rớt nước mắt cho nhân vật. Đến khâu hậu kỳ lồng tiếng, tôi lại được tự lồng tiếng cho vai của mình, nên cảm giác như được sống với nhân vật 2-3 lần.

Thời điểm đóng phim cũng là lúc tôi bận rộn nhất, vì lịch tập vở diễn Câu hát tìm nhau tham dự liên hoan sân khấu kịch thủ đô, và quay phim tốt nghiệp, (tôi đang học lớp đạo diễn điện ảnh tại Đại học Sân Khấu điện ảnh TPHCM). Đoàn phim bấm máy ngày 26/9/2022, nhưng đến ngày 8/10, tôi mới ra trường quay được. 10 ngày đầu vào vai, nhiều lúc tôi khá mất tập trung, do mỗi ngày chỉ ngủ 2-3 tiếng".

Trailer phim Gieo nhân:

 

Ngoài Nam Cường, phim còn có sự tham gia của các diễn viên Phúc An, Kan.D, Lê Mạnh Phương . Phim Gieo Nhân lên sóng HTV7 lúc 19g35 thứ 2,3,4 từ ngày 16/5.

H.Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI