Ca sĩ Erik xin lỗi vì đi thu âm trong thời điểm giãn cách xã hội

02/09/2021 - 19:46

PNO - Trước những đồn đoán, thông tin trái chiều, nam ca sĩ đã lên tiếng xin lỗi và giải thích.

Hôm 1/9, mạng xã hội xôn xao với sự việc một ca sĩ đi thu âm trong thời điểm giãn cách xã hội tại một studio trên đường Võ Thị Sáu (phường Tân Định, quận 1, TPHCM). Nhiều người thắc mắc vì sao ca sĩ lại đi thu âm trong thời điểm này, và ra đường với giấy tờ gì. 

Bà Phạm Thị Thu Hà, Chủ tịch UBND phường Tân Định, xác nhận với Báo Phụ Nữ TPHCM có sự việc trên xảy ra. Khi công an khu vực đến làm việc, nhóm người này không xuất trình được giấy tờ theo yêu cầu, chỉ trình một văn bản qua điện thoại. Sau khi làm việc, nhóm người này chấp hành, vui vẻ ra về.

Mới đây, ca sĩ Erik lên tiếng xác nhận là nhân vật trong câu chuyện trên. Anh gửi lời xin lỗi vì thông tin tiêu cực đã làm ảnh hưởng đến mọi người trong thời điểm dịch bệnh. Sau đó, anh giải thích rõ câu chuyện.

Erik xin lỗi vì đi thu âm trong thời gian giãn cách xã hội, khiến dư luận xôn xao
Ca sĩ Erik xin lỗi vì đi thu âm trong thời gian giãn cách xã hội, khiến dư luận xôn xao

Erik cho biết việc thu âm, ghi hình này là cho ca khúc chống dịch Hoan hô chiến sĩ tuyến đầu được chiếu trên kênh VTV3. Dự án này có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, được tổ chức bởi ê-kíp của Công ty Cát Tiên Sa.

Anh cũng cho biết buổi quay thực hiện đủ và đúng các quy tắc phòng chống dịch trước khi thu âm (có cơ sở y tế xuống tận nơi để xét nghiệm và cho kết quả âm tính, đo thân nhiệt, khử khuẩn đầy đủ trước khi ra về...).

"Vì vậy, chuyện "lén" đi thu âm và ê-kíp "quá chục người" (các nhân viên y tế đã ra về ngay khi hoàn thành các thủ tục đảm bảo an toàn) như một số thông tin đăng tải trên mạng là hoàn toàn không chính xác", anh chia sẻ.

Nhưng nam ca sĩ nhận trách nhiệm khi không in văn bản ra giấy mà chỉ giữ bản scan trong điện thoại, đồng thời không thông báo đến địa phương, nơi đến thu âm.

Sáng 2/9, anh cho biết ê-kíp bổ sung văn bản cần thiết cho địa phương.

Thư mời thu âm được nam ca sĩ chia sẻ
Thư mời thu âm được nam ca sĩ chia sẻ

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI