Bùng nổ âm nhạc tháng 4

03/04/2021 - 06:44

PNO - Sau khi dịch COVID-19 gần như được kiểm soát trở lại, Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn và concert "Rap Viet - All Star" thông báo lịch diễn, khuấy động âm nhạc tháng 4.

Đơn vị tổ chức sự kiện âm nhạc Rap Viet All-Star concert vừa thông báo ngày diễn ra sự kiện chính thức vào 10/4, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC (quận 7, TPHCM). Theo kế hoạch ban đầu, chương trình sẽ được tổ chức vào ngày 29/1 nhưng vì diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 nên buộc phải hoãn lại.

Đại diện truyền thông của đơn vị cho biết, ban tổ chức đang kêu gọi khán giả tuân thủ quy định về phòng chống dịch và có những biện pháp phù hợp để đảm bảo tình hình sức khoẻ của nghệ sĩ cũng như người hâm mộ.

Clip giới thiệu Rap Viet All-Star concert

 

Rap Viet All-Star concert là sự kiện quy tụ nhiều rapper đình đám xuất hiện trong cuộc thi Rap Việt từng được khán giả chú ý. Những rapper như Binz, Karik, Wowy, Suboi... sẽ xuất hiện bên cạnh những tài năng trẻ để cùng mang đến những tiết mục ấn tượng.

Trong tháng 4, ca sĩ Hà Anh Tuấn cũng thông báo tổ chức trở lại The Veston concert trong 2 ngày 2 – 3/4 tại thành phố Đà Lạt. Đêm nhạc của nam ca sĩ cũng bị hoãn vì dịch bệnh trước đó. Vì mong muốn đền đáp sự chờ đợi của khán giả, Hà Anh Tuấn tổ chức 2 đêm nhạc thay vì 1 đêm như ban đầu.

MV Tháng mấy anh nhớ em của Hà Anh Tuấn phát hành ngày 1/4:

 

Trên mạng xã hội, The Veston concert và Hà Anh Tuấn đang kêu gọi khán giả khai báo y tế và thực hiện các biện pháp bảo vệ sức khoẻ như đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn. Nam ca sĩ liên tục duy trì sức nóng của sự kiện bằng cách tung những đoạn clip nhỏ tương tác với khán giả. Ngày 1/4, Hà Anh Tuấn tung ra MV Tháng mấy anh nhớ em như món quà đền đáp cho những khán giả lỡ hẹn với The Veston concert.

Âm nhạc tháng 4 tiếp tục bùng nổ với liveshow Tri âm của Mỹ Tâm diễn ra vào ngày 25/4 tại sân vận động Quân khu 7, TPHCM và ngày 1/5 tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Tri âm là sự kiện kỷ niệm 2 thập kỷ gắn bó với âm nhạc của “hoa mi tóc nâu” Mỹ Tâm.

3 khách mời sẽ xuất hiện trong đêm nhạc của Mỹ Tâm.
3 khách mời sẽ xuất hiện trong đêm nhạc của Mỹ Tâm.

Chia sẻ với khán giả, Mỹ Tâm cho biết: "Sau khi ra album Tâm 9 cách đây 3 năm, tôi thất hứa với mọi người về một live concert. Tôi cũng gặp nhiều biến cố về bản thân, cũng như tình hình xã hội biến động. Tôi thấy bức bách và chỉ muốn được lên sân khấu hát và đây là buổi tri ân để tôi gặp gỡ những tri âm của mình".

Tri âm trước đó dự kiến tổ chức vào ngày 7 và 14/3 cũng tại 2 địa điểm TPHCM, Hà Nội nhưng buộc dời lịch vì dịch. Đêm nhạc của Mỹ Tâm có sự tham gia của 3 khách mời gồm Hà Anh Tuấn, Phan Mạnh Quỳnh và rapper Wowy. Nếu Hà Anh Tuấn và Phan Mạnh Quỳnh được biết đến là những người bạn quen thuộc ngoài đời cũng như trong âm nhạc của nữ ca sĩ thì sự kết hợp với Wowy được khán giả chờ đón vì đây là lần đầu cả hai hoà giọng.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI