Bùi Công Nam đưa bà con nghèo về quê ăn Tết

14/01/2022 - 09:45

PNO - Nhạc sĩ Bùi Công Nam tổ chức chuyến xe miễn phí, đưa bà con về quê ăn Tết.

Nhạc sĩ Bùi Công Nam cho biết sau khi MV Tết này con sẽ về ra mắt, anh mong muốn được góp một phần nhỏ của mình trong hành trình về quê ăn Tết của bà con. Nam nhạc sĩ tổ chức chuyến xe 0 đồng, kêu gọi bà con nào gặp khó khăn hay biết hoàn cảnh gặp khó trong việc đi lại dịp cận Tết có thể đăng ký để cùng về quê dịp này.

Hình ảnh Bùi Công Nam trong MV Tết này con sẽ về.
Hình ảnh Bùi Công Nam trong MV Tết này con sẽ về

Về quê ăn Tết - câu nói ra nhẹ tênh nhưng với nhiều người, sau một năm khó khăn vì dịch bệnh, những tấm vé dù tốn ít hay nhiều tiền hơn mọi năm một chút cũng khiến họ đắn đo.

Trước mắt, trong năm nay, nhạc sĩ Bùi Công Nam hỗ trợ 100 bà con đồng hương ở Bình Hòa, Quảng Điền, Buôn Trấp (tỉnh Đắk Lắk) về quê trên 3 chuyến xe khách. Dù muốn hỗ trợ nhiều hoàn cảnh hơn nhưng đây là năm đầu tiên và tự làm nên nam nhạc sĩ chưa có nhiều kinh nghiệm cũng như kinh phí. Để hoàn thiện danh sách, giúp đúng người, đúng hoàn cảnh, Bùi Công Nam đã liên hệ trực tiếp với đoàn xã ở quê hương Đắk Lắk để có danh sách những người khó khăn hoặc đang làm việc ở TPHCM và Bình Dương. 

MV Tết này con sẽ về:

"Không chỉ dùng âm nhạc để khích lệ tinh thần, tôi muốn khích lệ mọi người bằng hành động. Tuổi nhỏ làm việc nhỏ, trong khả năng của mình, tôi mong đưa chính những đồng hương của mình về thăm quê và mong sẽ lan toả hành động này cho những Mạnh Thường Quân khác. Ai cũng được trở về, chỉ cần ở nhà có người đợi", nam nhạc sĩ chia sẻ. 

Bùi Công Nam cho biết ý tưởng tổ chức chuyến xe 0 đồng nảy ra khi anh cùng ê-kíp thực hiện một số phân cảnh cho MV Về quê ăn Tết, phỏng vấn một số người dân về kế hoạch Tết năm nay. Những chia sẻ xúc động từ nhiều hoàn cảnh khác nhau càng khiến Bùi Công Nam muốn làm một điều gì đó nhằm chia sẻ yêu thương với mọi người.

 

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI