Bực tức vì nguyện vọng không thành, đôi trẻ vị thành niên tự tử bằng lá ngón

04/07/2019 - 23:22

PNO - Bị gia đình hai bên ngăn cản vì chưa đủ tuổi kết hôn, chàng trai 16 tuổi hái lá ngón rồi đến đón người yêu 17 tuổi cùng vào rừng để tự tử.

Tối 4/7, ông Lầu Bá Rê – Trưởng Công an xã Nậm Càn, huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xã này vừa xảy ra một vụ tự tử bằng lá ngón khiến một đôi trẻ tuổi tử vong.

Theo ông Rê, Và Y Ua (17 tuổi, trú xã Nậm Càn) có tình cảm yêu đương với chàng trai xã bên cạnh Vừ Bá Nênh (16 tuổi). Mới đây, cặp đôi này tỏ nguyện vọng muốn về chung sống một nhà với nhau song đã bị ngăn cản bởi cả hai đều chưa đủ tuổi kết hôn.

Buc tuc vi nguyen vong khong thanh, doi tre vi thanh nien tu tu bang la ngon
Cô gái 17 tuổi tử vong tại chỗ, còn chàng trai tử vong trên đường đi cấp cứu sau khi ăn lá ngón

Bực tức vì nguyện vọng không được đáp ứng, chiều 3/7, Nênh hái một nắm lá ngón bỏ vào túi rồi hẹn người yêu cùng nhau đi vào phía rừng sâu cách nhà Ua chừng 1km ăn để tự tử.

Chừng 16g chiều cùng ngày, khi nhận được thông tin, chính quyền địa phương cùng người thân vội vã vào rừng tìm kiếm tuy nhiên đã quá muộn.

“Khi tới nơi thì cô gái đã chết. Chàng trai cũng đang nguy kịch, dù được đưa đi cấp cứu khẩn ngay sau đó nhưng cũng không thể cứu được”, ông Rê nói.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI