Bữa sáng với cơm gạo lứt muối mè

02/11/2020 - 06:00

PNO - Để các nữ cán bộ cùng “mục sở thị” về thực dưỡng, ban tổ chức chương trình đã trao tặng chị em gói cơm gạo lứt muối mè - một bữa sáng đơn giản, nhưng không hề thiếu chất.

Không chỉ nói mà nữ doanh nhân Pang Mỹ Linh - Tổng Giám đốc công ty Linh Pang đã thuyết phục cả khán phòng bằng chính bản thân mình qua quá trình ăn uống, tập luyện để gìn giữ thanh xuân trong một buổi nói chuyện chuyên đề “Thực hiện chế độ ăn để có sức khỏe và trẻ đẹp cùng thời gian” với các nữ cán bộ chủ chốt quận 5. Năm nay, chị Pang Mỹ Linh đã bước sang tuổi 40.

Các chị thích thú thưởng thức bữa sáng dinh dưỡng đơn giản
Thưởng thức bữa sáng đơn giản nhưng dinh dưỡng 

Theo chị Mỹ Linh, không phải cứ đủ thịt, cá thì bữa ăn mới đủ chất và đảm bảo sức khỏe, đặc biệt là phụ nữ khi qua tuổi 35. Nếu biết cách phối hợp các loại thực phẩm, có được thực đơn dinh dưỡng hợp lý, dùng đúng thực phẩm sạch, rõ nguồn gốc, ăn theo chế độ hợp lý kèm với sự luyện tập thân thể mỗi ngày, chị em sẽ giữ được vóc dáng cơ thể lẫn sự sảng khoái trong tinh thần.

Để các nữ cán bộ cùng “mục sở thị” về thực dưỡng, ban tổ chức chương trình đã trao tặng các chị những gói cơm gạo lứt muối mè, một bữa sáng đơn giản, nhưng không hề thiếu chất. Câu chuyện về giữ gìn vẻ đẹp và nhan sắc bỗng trở nên hào hứng, kết nối chị em nhẹ nhàng.

Nữ doanh nhân Pang Mỹ Minh đang chia sẻ về chế độ ăn uống, tập luật để giữ tuổi thanh xuân cùng các chị em
Nữ doanh nhân Pang Mỹ Linh chia sẻ về chế độ ăn uống, tập luyện để giữ gìn tuổi thanh xuân 

Chuyên đề do câu lạc bộ Nữ lãnh đạo quận ủy quận 5 “đặt hàng” chị Pang Mỹ Linh và nhóm spa Linh Chi thực hiện nhằm biến buổi họp mặt ôn truyền thống như thường lệ thành một buổi sinh hoạt giản dị mà thiết thực với các nữ cán bộ nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2020) và 10 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Nhân dịp này, câu lạc bộ Nữ lãnh đạo quận 5 đã trao 3 sổ tiết kiệm cho cán bộ phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.

Phương Thảo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI