BTS truyền năng lượng tích cực đến khán giả trong mùa dịch COVID-19

21/08/2020 - 15:47

PNO - Ngày 21/8, BTS đã tổ chức họp báo ra mắt đĩa đơn tiếng Anh mới “Dynamite”.

Trưởng nhóm BTS, RM chia sẻ: “Ban đầu nhóm không có kế hoạch phát hành Dynamite nhưng trong quá trình chuẩn bị album ra mắt cuối năm, chúng tôi đã thay đổi suy nghĩ. Khi sản xuất ca khúc này, nhóm nghĩ rằng sẽ thật tốt nếu tiếp thêm năng lượng cho người hâm mộ”.

7 chàng trai nhà Big Hit cũng nhấn mạnh thông qua sản phẩm mới, nhóm mong muốn sẽ truyền thêm sự tự tin, tinh thần lạc quan cho mọi người trên toàn thế giới đang phải trải qua thời điểm khó khăn do đại dịch COVID-19 gây ra.

“Khi dịch bệnh bất ngờ xảy ra, nhiều kế hoạch của nhóm buộc phải hủy bỏ. Vì vậy, chúng tôi bắt đầu suy nghĩ sâu sắc hơn về âm nhạc với ý nghĩ muốn an ủi và chạm đến trái tim mọi người” - thành viên V chia sẻ.

BTS truyền năng lượng tích cực đến khán giả mùa dịch COVID-19.
BTS truyền năng lượng tích cực đến khán giả trong mùa dịch COVID-19.

BTS cũng lý giải nguyên nhân sử dụng lời ca khúc bằng tiếng Anh: “Trong những bản thu âm đầu, lời hát bằng tiếng Anh bám chắc vào giai điệu hơn và mang lại cảm giác khác với những gì nhóm đã làm trong quá khứ. Do đó, nhóm quyết định hát bằng tiếng Anh sẽ phù hợp nhất."

Ngay sau khi Dynamite phát hành chính thức vào lúc 11g (giờ Việt Nam) ngày 21/8, MV đã cán mốc 10 triệu lượt xem chỉ trong 20 phút. Thành tích khủng này giúp BTS phá kỷ lục của chính mình thiết lập trước đó với ca khúc On, mất 65 phút để đạt 10 triệu lượt. Hiện MV đạt hơn 34 triệu lượt xem, đồng thời Dynamite cũng đang đứng ở vị trí đầu tiên trong Today's Top Hits của Spotify.

Bên cạnh đó, nhóm cũng tiết lộ ngắn gọn về album sắp tới của mình, tất cả các thành viên đang tích cực tham gia vào quá trình sản xuất và hứa hẹn sẽ là dự án đầy thú vị. 

Jimin chia sẻ: “Tôi là giám đốc dự án trong album sắp tới. Trong các album trước, các thành viên cũng tham gia từ giai đoạn lập kế hoạch, nhưng đây là lần đầu tiên chúng tôi quyết định cả nhóm sẽ cũng nhau phụ trách toàn bộ các khâu. Tôi không chắc rằng mình đã làm tốt công việc quản lý dự án hay chưa nhưng sự phối hợp của các thành viên đang mang lại kết quả rất khả quan, vì vậy mọi người hãy chờ đợi nó nhé!”.

Chung Thu Hương (theo Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI