BTS phát hành Map of the soul: 7 The Enhanced Album cùng Spotify

24/02/2020 - 15:23

PNO - Spotify đã kết hợp cùng nhóm nhạc được xem như “hiện tượng toàn cầu” này phát hành album Map of the soul: 7 The Enhanced Album.

 

BTS là nghệ sĩ châu Á đầu tiên kết hợp với Spotify phát hành “enhanced album”, gửi tới người hâm mộ các nội dung độc quyền như Storylines (bình luận do chính nghệ sĩ viết, chia sẻ cảm hứng và câu chuyện đằng sau mỗi bài hát), Canvas (video dài 8 giây được quay riêng và phát lặp lại cho từng ca khúc) hay tin nhắn âm thanh giúp fan hiểu rõ hơn về các thành viên của nhóm. Các chủ đề được nhắc tới bao gồm những khoảnh khắc đáng nhớ trong hành trình 7 năm của nhóm, thông điệp mà nhóm muốn truyền tải qua album này cũng như những suy nghĩ của BTS về hành trình 7 năm tiếp theo.

Các ca sĩ nổi tiếng khác khác cũng đã từng phát hành “enhanced album” trên Spotify có thể kể đến như Taylor Swift cùng album Lover vào năm 2019, Mariah Carey với Merry Christmas (Deluxe Anniversary Edition) và gần đây nhất là Tame Impala phát hành album “The Show Rush”.

Hãy thưởng thức MAP OF THE SOUL: 7 The Enhanced Album của BTS ngay bây giờ, duy nhất trên Spotify. Để đón chờ thêm nhiều điều thú vị khác từ BTS, bạn có thể theo dõi kênh K-Pop chính thức của Spotify trên Twitter @SpotifyKDaebak và tweet bằng cách sử dụng hashtag #SpotifyxBTS để hiện ra emoji “bắn tim” .

Đường link của BTS’ MAP OF THE SOUL : 7 The Enhanced Album tại đây.

Mã nhúng: <iframe src="https://open.spotify.com/embed/playlist/37i9dQZF1DWZXJZz1quJMH" width="300" height="380" frameborder="0" allowtransparency="true" allow="encrypted-media">>

Thanh Hoa

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI