Spotify tung ưu đãi gói Premium nhân mùa lễ hội cuối năm

19/11/2019 - 16:50

PNO - Hòa chung giai điệu của “Last Christmas”, “Deck the Halls” hay “All I want for Christmas” mà bạn vẫn thường nghe mỗi mùa Giáng Sinh về, Spotify tung ưu đãi gói Premium trên toàn cầu.

Chương trình nhằm giúp người dùng thỏa thích thưởng thức các ca khúc kinh điển mà không bị gián đoạn bởi quảng cáo.

Spotify tung uu dai goi Premium nhan mua le hoi cuoi nam
 

Bắt đầu từ hôm nay, Spotify đưa ra mức giá ưu đãi ba tháng chỉ với 59.000đ cho tất cả người dùng đủ điều kiện đã dùng thử Premium trước đó nhưng đã ngừng đăng ký - có nghĩa là bạn chỉ cần thanh toán cho tháng đầu tiên và được miễn phí hai tháng tiếp theo. Ưu đãi ba tháng chỉ với 59.000đ bắt đầu áp dụng từ hôm nay 19/11/2019 đến hết ngày 1/1/2020. Lưu ý: Người dùng đã kết thúc đăng ký gói Premium sau ngày 19/10/2019 sẽ không được áp dụng ưu đãi này.

Người dùng miễn phí, hoặc lần đầu tiên đăng ký Spotify Premium cũng sẽ được tận hưởng một ưu đãi chưa từng có, với 3 tháng trải nghiệm miễn phí để thỏa sức tận hưởng nhạc hay mà không bị gián đoạn bởi quảng cáo cũng như nghe các nội dung podcast theo yêu cầu. Thời hạn 3 tháng trải nghiệm Premium dành cho người dùng đăng ký gói Premium cá nhân tại các thị trường được chính thức áp dụng lâu dài.

Spotify Premium sẽ luôn mang tới cho bạn một không gian âm nhạc chất lượng, với 50 triệu bản nhạc theo yêu cầu không có quảng cáo, cùng 500.000 podcast khác nhau. Tìm hiểu thêm thông tin về các ưu đãi của Spotify Premium tại đây và đừng quên xem “Hướng dẫn tặng quà với Spotify dịp cuối năm” được tiết lộ hôm nay trên For the Record .

Hoa Lài

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI