Britney Spears, rapper Drake bất ngờ bị tấn công

07/07/2023 - 09:35

PNO - Bị tấn công ở 2 nơi khác nhau với tính chất sự vụ cũng hoàn toàn khác nhưng những gì mà Britney Spears và rapper Drake gặp phải đang thu hút sự chú ý lớn của truyền thông.

Báo chí quốc tế cùng lúc đưa tin về việc 2 ngôi sao quốc tế bị tấn công. Trong đó, ca sĩ Britney Spears bất ngờ nhận cú tát từ nhân viên an ninh của ngôi sao bóng rổ NBA Victor Wembanyama. Trong khi đó, rapper Drake bị tấn công khi đang biểu diễn trên sân khấu.

Cụ thể, trang People đưa tin khi đi ăn tại một nhà hàng cùng chồng và 2 người bạn, Britney Spears thấy “thần đồng bóng rổ” 19 tuổi Victor Wembanyama – người mà cô vô cùng mến mộ, cũng có mặt tại cùng địa điểm.

Britney Spears vô cùng mến mộ vận động viên bóng rổ Victor Wembanyama
Britney Spears vô cùng mến mộ vận động viên bóng rổ Victor Wembanyama

Ngay lập tức, nữ ca sĩ đến để xin chụp ảnh nhưng trước khi lên tiếng, cô vỗ vào lưng anh để gây chú ý. Lúc này, nhân viên an ninh của ngôi sao bóng rổ phản xạ bằng việc tát và xô ngã Britney Spears.

Một nhân chứng cho biết ngay sau khi bị tấn công, Britney Spears trở lại bàn ăn và nhân viên bảo vệ của Victor Wembanyama cũng đã tới để nói lời xin lỗi. Người nhân viên này nói không kịp nhận biết người vỗ vai Victor là Britney Spears, tưởng cô là fan cuồng nên mới tung cú tát.

Mặc dù đã chấp nhận lời xin lỗi, nhưng theo nguồn tin từ trang Daily Mail, phía đội an ninh của Britney Spears sau đó đã nộp đơn trình báo lên cảnh sát, cáo buộc người nhân viên này tội hành hung. Chồng của nữ ca sĩ cũng lên tiếng tố nhân viên bảo vệ bị “mất kiểm soát hành vi” và gây ra hậu quả nghiêm trọng.

Drake
Drake đang trong tour lưu diễn kéo dài 4 tháng của mình

Cùng ngày, trong chuyến lưu diễn tại Chicago, rapper Drake cũng bị tấn công. Khi đang biểu diễn trên sân khấu, một khán giả đã ném điện thoại trúng vào người của nam rapper. Cú ném khá mạnh nhưng may mắn không làm bị thương rapper Drake. Do đó, đêm nhạc vẫn tiếp tục.

Gần đây, việc các nghệ sĩ biểu diễn trên sân khấu bị khán giả ném đồ vật tấn công xuất hiện ngày càng nhiều. Đáng kể nhất là trường hợp của ca sĩ Bebe Rexha (33 tuổi), cô bị ném điện thoại vào mặt khiến mắt bị thương phải khâu 3 mũi. Người tấn công sau đó đã bị bắt và buộc tội hành hung.

Ngoài ra, một số ca sĩ như Harry Styles, Kelsea Ballerini, Ava Max... cũng bị tấn công tương tự.

Việc bị ném dị vật lên sân khấu đang khiến nhiều nghệ sĩ lo lắng. Ca sĩ Adele và Charlie Puth mới đây đã lên tiếng cảnh báo người hâm mộ đừng hành động như thế, hãy chỉ tập trung thưởng thức âm nhạc.

Minh Tú (theo People, Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI