'Bóng hồng' Olivia Wilde: Cảnh sex dễ gây tổn thương cho diễn viên nữ

13/02/2020 - 13:06

PNO - Olivia Wilde nói rằng các nữ diễn viên phải biết tự bảo vệ bản thân khi thực hiện cảnh ân ái vì đó là những cảnh quay dễ gây tổn thương nhất.

Nữ đạo diễn, diễn viên Olivia Wilde trong một cuộc hội thảo gần đây đã dành thời gian để nói về những cảnh nóng trên phim.

Cô muốn mọi người không chỉ nhìn thấy những nỗ lực mà cô đã làm để thay đổi cách quay các cảnh nóng, mà còn tạo động lực để các nữ diễn viên biết cách bảo vệ mình trên phim trường.

Trước khi thử sức ở vai trò đạo diễn, Olivia Wilde có một số vai diễn ấn tượngRush (2013), The Lazarus Effect (2015), Love the Coopers (2015)
Trước khi thử sức ở vai trò đạo diễn, Olivia Wilde có một số vai diễn ấn tượng trong Rush (2013), The Lazarus Effect (2015), Love the Coopers (2015)...

Olivia Wilde cho biết khi thực hiện quay các cảnh ân ái trên phim, cô chỉ giữ lại một vài thành viên thật sự cần thiết trong ê-kíp, còn tất cả phải ra khỏi phim trường. Ngoài ra còn có đội ngũ an ninh trực sẵn bên ngoài. Cô cho đó là cách tôn trọng diễn viên vì các cảnh nóng dễ gây tổn thương, đặc biệt cho diễn viên nữ.  

Nữ đạo diễn khẳng định, các diễn viên nữ cũng phải bắt đầu có những yêu cầu nhất định khi quay cảnh nóng vì đó là một trong những điều tạo nên môi trường làm việc tốt hơn, ít tổn thương và chuyên nghiệp hơn. Cụ thể, yêu cầu những người không có nhiệm vụ trong cảnh quay bước ra ngoài là việc đầu tiên cần làm và làm quyết liệt.

Olivia trên phim trường Booksmart
Olivia trên phim trường Booksmart

Olivia Wilde là diễn viên nổi tiếng xinh đẹp, tài năng của Hollywood. Sau một thời gian đóng phim, Olivia Wilde bắt đầu thử sức ở vai trò đạo diễn. Ngay trong bộ phim đầu tay – Booksmart, Olivia Wilde đã nhận được Giải cho phim đầu tay hay nhất tại giải Tinh thần Độc lập lần thứ 35, đề cử Nữ diễn viên xuất sắc nhất thể loại Hài/Nhạc kịch tại Quả cầu vàng lần thứ 77 cho Feldstein.

Minh Tú (theo Fox News)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI