Bóc giá hàng hiệu của Park Min Young trong phim mới

04/10/2022 - 18:54

PNO - Đổi nghề làm "vợ hợp đồng" trong phim mới, Park Min Young xuất hiện với gu thời trang sang chảnh, hàng hiệu ngập tràn.

Bộ phim truyền hình mới Love in contract (tạm dịch: Hợp đồng tình yêu) với sự trở lại của nữ diễn viên Park Min Young đã gây chú ý với khán giả. Thuộc thể loại hài lãng mạn, Love in contract kể về một dịch vụ cung cấp "vợ giả" cho những người độc thân cần đối tác để đi đến các cuộc tụ họp xã hội.

Park Min Young vào vai Choi Sang Eun - người làm nghề đóng giả vợ cho các quý ông với dịch vụ chuyên nghiệp. Trong phim, cô nàng xuất hiện với gu thời trang ấn tượng, nhiều món đồ hàng hiệu đắt đỏ giúp ''nâng tầm'' phong cách của một quý cô sành điệu.

1
Diện chiếc áo blazer màu tím của thương hiệu Stella McCartney, Park Min Young khoe style thanh lịch, hiện đại đậm chất sang xịn. Dù chỉ là thiết kế blazer khá đơn giản với điểm nhấn 2 hàng khóa kéo phía trước nhưng được bán với giá 36 triệu đồng.
2
Park Min Young lựa chọn trang phục và phụ kiện rất ăn ý khi phối áo blazer hoa có giá 9,2 triệu đồng với chiếc túi xách đơn sắc của Alexander McQueen có giá 40 triệu đồng.
3
Nữ diễn viên phô diễn bờ vai gợi cảm, trắng mịn trong thiết kế đầm lệch vai của Iro được in họa tiết nổi bật có giá 14,5 triệu đồng.
4
Trong tạo hình tóc ngắn trẻ trung, Park Min Young ghi điểm phong cách tiểu thư khi diện bộ vest vải tweed của nhà mốt Hanavo có giá 17 triệu đồng.
5
Chiếc áo khoác vải tweed màu hồng mang đến vẻ ngoài tiểu thư ngọt ngào, yêu kiều cho Park Min Young. Đây là thiết kế từ nhà mốt Miu Miu có giá 77 triệu đồng. Cô nàng phối cùng túi xách mini kẹp nách giá 53,7 triệu đồng và giày cao gót của Louboutin giá 18 triệu đồng.
6
''Cô vợ thuê'' Choi Sang Eun xinh đẹp và thanh lịch với chiếc áo khoác lửng màu xanh cobalt thời thượng phối với túi xách Fendi có giá 116 triệu đồng kèm giày cao gót buộc dây giá 23,2 triệu đồng.
7
Combo chân váy đen và áo khoác của nhà mốt Dolce&Gabbana giúp Park Min Young càng thêm sang trọng, quyến rũ. Tổng giá trị của set đồ có giá 128 triệu đồng, bên cạnh đó chiếc túi đen đính đá cũng có giá đắt đỏ không kém - 62,2 triệu đồng.
8
Dù là trang phục đồ ngủ ở nhà thì cô nàng ''vợ thuê'' vẫn toát lên vẻ sang chảnh. Set đồ ngủ phối lông ở gấu tay áo và quần độc lạ có giá hơn 7 triệu đồng.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI