Loạt kiểu tóc cực xinh giúp Park Min Young 'ăn gian' tuổi

06/03/2022 - 19:31

PNO - Dù đã bước vào tuổi 35 nhưng Park Min Young vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp như chỉ mới đôi mươi.

Mỗi lần tái xuất trên màn ảnh nhỏ, Park Min Young lại mang đến hình ảnh mới lạ, thu hút. Đặc biệt là mái tóc của Park Min Young cũng trở thành điểm sáng gây chú ý tạo nên nhan sắc ấn tượng cho cô nàng. Dù là tóc ngắn, tóc thẳng hay tóc xoăn bồng bềnh... thì đều giúp nhân vật của Park Min Young thêm phần xinh đẹp, lôi cuốn.

Trong lần vào vai nữ công sở ở trạm khí tượng với tác phẩm mới Dự báo tình yêu và thời tiết, Park Min Young có phong cách, thần thái lẫn kiểu tóc ăn đứt "thư ký Kim" 3 năm trước. Không chỉ trên phim, ngay cả ngoài đời thường mỹ nhân 35 tuổi có những chiêu tạo kiểu tóc đơn giản giúp ăn gian tuổi đáng kể mà chị em có thể học hỏi.

Tóc thẳng uốn cúp đuôi

Tóc thẳng luôn có ưu điểm giúp chị em nhìn trẻ trung hơn tóc uốn xoăn. Khi Park Min Young để kiểu tóc thẳng uốn cúp phần đuôi tóc ôm nhẹ lấy gương mặt càng tô điểm thêm nhan sắc ngọt ngào cho cô nàng. Với ai tóc mỏng tốt nhất nên để tóc chia ngôi lệch kết hợp mái phồng giúp tăng hiệu ứng tóc dày và bồng bềnh hơn.

Kiểu tóc thẳng uốn cụp nhẹ nhàng phần đuôi tóc tạo nên phong cách mềm mại, nữ tính cũng rất hợp với những quý cô công sở.

Tóc thẳng layer

Kiểu tóc layer từ lâu luôn lòng phái đẹp, nhất là mái tóc của Park Min Young được cắt tỉa nhẹ nhàng để tạo độ rủ vừa phải. Vì nếu tỉa quá nhiều, mái tóc sẽ dễ bị cong vênh và khó vào nếp hơn. Kiểu tóc này rất hợp với những cô nàng đang để tóc dài vừa qua vai như Park Min Young.

Tóc buộc nửa đầu

Đây chính là kiểu tóc giúp Park Min Young thêm phần nữ tính, duyên dáng mỗi khi diện váy áo điệu đà. Có những khi Park Min Young tạo sóng bồng bềnh, hoặc có khi để thẳng tự nhiên nhưng dù thay đổi thế nào thì kiểu tóc này đều mang lại dịu dàng, nền nã vô cùng trẻ trung.

Tóc buộc đuôi ngựa 

Nếu bạn lo ngại kiểu tóc buộc đuôi ngựa sẽ khiến bạn trông ''dừ'' hơn thì hãy học theo chiêu này của Park Min Young, đó là kết hợp cùng tóc mái, búi lỏng tay hoặc có thể thêm kẹp tóc nhấn nhá.

Vào những ngày thời tiết mưa nắng thất thường, nồm ẩm thì mái tóc của bạn rất dễ bị bết dính, khi đó kiểu tóc buộc gọn gàng sẽ giúp nàng che được tóc xấu mà vẫn thanh lịch.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI