Biến hóa đa sắc của diễn viên Hồ Bích Trâm

06/08/2020 - 08:08

PNO - Khi thì cá tính, lúc lại đầy gợi cảm, diễn viên Hồ Bích Trâm luôn biết cách tạo ấn tượng cho phong cách thời trang của mình mỗi lần xuất hiện trước công chúng…

 

Hồ Bích Trâm là một cái tên khá quen thuộc với khán giả truyền hình trong những bộ phim như Hoa cúc xanh, Đường hoang lạc bước, Con đường hoàn lương, Vùng hạ chuyển mình, Mơ hoang, Mẹ hổ dạy con dây, Con gái bố già, Đánh tráo số phận… Hay gần đây nhất là phim Muôn kiểu làm dâu, trong vai Minh Châu, Hồ Bích Trâm đã làm chấn động với vai diễn tiểu tam không thể đáng ghét hơn. Có lẽ vai diễn này chính là màu sắc rõ nhất thể hiện phong cách cá tính cũng như sự thành công trong sự nghiệp diễn xuất của cô nàng “Miss teen” một thời.

Hồ Bích Trâm là một cái tên khá quen thuộc với khán giả truyền hình qua những bộ phim như: Hoa cúc xanh, Đường hoang lạc bước, Con đường hoàn lương, Vùng hạ chuyển mình, Mơ hoang, Mẹ hổ dạy con dâu, Con gái bố già, Đánh tráo số phận… gần đây nhất là phim "Muôn kiểu làm dâu", Trâm vào vai Minh Châu - một "tiểu tam" không thể đáng ghét hơn. Có lẽ vai diễn này chính là màu sắc rõ nhất thể hiện phong cách cá tính cũng như sự thành công trong sự nghiệp diễn xuất của cô nàng “Miss Teen” một thời.

Ngoài đời, Hồ Bích Trâm là một cô gái rất thú vị. Sự tự tin, cá tính và độc lập của cô chính là điểm thu hút người đối diện. Vì được tôi rèn qua những năm tháng cơ cực nên không có gì có thể làm khó được cô diễn viên 9X này. Cô đã không ngừng nỗ lực trong sự nghiệp cũng như cuộc sống của mình, luôn biết cách chớp lấy thời cơ để được sống với niềm đam mê và để được tỏa sáng trên con đường nghệ thuật, thứ mà cô tận tâm tận lực để theo đuổi.
Ngoài đời, Hồ Bích Trâm là một cô gái rất thú vị. Sự tự tin, cá tính và độc lập của cô chính là điểm thu hút người đối diện. Vì được tôi rèn qua những năm tháng cơ cực nên không có gì có thể làm khó được cô diễn viên 9x này. Bích Trâm đã không ngừng nỗ lực trong sự nghiệp cũng như cuộc sống của mình, luôn biết cách nắm lấy thời cơ để được sống với niềm đam mê và để được tỏa sáng trên con đường nghệ thuật, thứ mà cô tận tâm tận lực để theo đuổi.

 

Một điều thú vị khác, đó là Hồ Bích Trâm luôn biết cách thu hút người khác bằng hình ảnh mới mẻ của mình mỗi lần xuất hiện trước công chúng.
Một điều thú vị khác, đó là Hồ Bích Trâm luôn biết cách thu hút người khác bằng hình ảnh mới mẻ của mình mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

 

Khi thì xuất hiện với phong cách cá tính, cực ngầu. Lúc lại váy áo điệu đà nữ tính. Khi thì sexy quyến rũ, lúc lại nhẹ nhàng dễ thương…
Hồ Bích Trâm xuất hiện với phong cách lúc thì cá tính, cực ngầu. Nhưng đôi lúc lại váy áo điệu đà nữ tính. Khi thì sexy quyến rũ, lúc lại nhẹ nhàng dễ thương…

 

“Trâm dễ diện đồ nên việc thay đổi phong cách không phải là vấn đề đối với mình. Chẳng hạn như lúc đi chơi thì Trâm thường diện quần jean, áo thun khỏe khoắn. Đi biển thì mặc phong cách váy hoa, bánh bèo. Đi event thì váy dạ hội hoặc vest tùy mỗi sự kiện khác nhau…”.
“Trâm dễ diện đồ nên việc thay đổi phong cách không phải là vấn đề. Chẳng hạn như lúc đi chơi thì Trâm thường diện quần jeans, áo thun khỏe khoắn. Đi biển thì mặc phong cách váy hoa. Đi event thì váy dạ hội hoặc vest tùy mỗi sự kiện khác nhau…”, cô nói.

 

Hồ Bích Trâm cho biết, mặc dù có thể thay đổi phong cách liên tục nhưng cô thấy tự tin nhất vẫn là lúc diện trang phục cá tính, vì nó đúng với bản chất của mình. Dẫu vậy, cô nàng cho rằng năm nay mình đã bước sang tuổi 30, không thể lúc nào cũng theo phong cách cá tính được nữa, nên chuyển sang “style” gợi cảm để phù hợp với vai diễn của mình. Thời gian gần đây cô nàng cũng đã nhận khá nhiều vai diễn mang hơi hướng gợi cảm.
Hồ Bích Trâm cho biết, mặc dù có thể thay đổi phong cách liên tục nhưng cô thấy tự tin nhất vẫn là lúc diện trang phục cá tính, vì nó đúng với bản chất của mình. Dẫu vậy, cô nàng cho rằng năm nay mình đã bước sang tuổi 30, không thể lúc nào cũng theo phong cách cá tính được nữa, nên chuyển sang “style” gợi cảm để phù hợp với vai diễn của mình. Thời gian gần đây cô cũng đã nhận khá nhiều vai diễn mang hơi hướng gợi cảm.

 

Cũng là một bộ vest nhưng được phối theo phong cách sexy, gợi cảm hơn. Chiếc áo ôm sát khoe vòng 1 quyến rũ chính là điểm nhấn cho set đồ này. Mái tóc xoăn dài, khuyên tai bản to, túi đeo ngang hông cùng boot lửng là những phụ kiện giúp cho cô nàng trở nên cực kỳ thu hút.
Cũng là một bộ vest nhưng được phối theo phong cách sexy, gợi cảm hơn. Chiếc áo ôm sát khoe vòng 1 quyến rũ chính là điểm nhấn cho set đồ này. 

 

Hầu hết những set đồ cùng phụ kiện của Hồ Bích Trâm được mua ở mức phù với túi tiền của mình chứ cô nàng không chạy theo hàng hiệu. “Hàng hiệu thì ai cũng mê nhưng phải tuỳ vào túi tiền của mình nữa, đồ của Trâm toàn bình dân, dễ mặc và dễ phối. Trầm toàn mặc 1-2 lần rồi phối qua lại vẫn được. Mình không quan tâm là khoác lên người bao tiền, nhưng đôi khi cũng nên có vài cái áo hoặc túi hiệu để đi event. Chỉ là để phục vụ cho công việc và sở thích, chứ không phải theo kiểu đua đòi cho bằng bạn bằng bè”, Hồ Bích Trâm tiết lộ.
Hầu hết những set đồ cùng phụ kiện của Hồ Bích Trâm được mua ở mức phù với túi tiền của mình chứ cô không chạy theo hàng hiệu. “Hàng hiệu thì ai cũng mê nhưng phải tuỳ vào túi tiền của mình nữa. Trang phục của Trâm toàn bình dân, dễ mặc và dễ phối. Trâm toàn mặc 1-2 lần rồi phối qua lại vẫn được. Mình không quan tâm là khoác lên người bao tiền, nhưng đôi khi cũng nên có vài cái áo hoặc túi hiệu để đi event. Chỉ là để phục vụ cho công việc và sở thích, chứ không phải theo kiểu đua đòi cho bằng bạn bằng bè”, Hồ Bích Trâm tiết lộ.

 

Với Trâm, việc ăn diện đối với phụ nữ, nhất là phụ nữ ở thời đại này rất quan trọng. Phụ nữ ra đường là phải xinh đẹp và tự tin. Mà muốn tự tin, xinh đẹp thì phải biết cách ăn diện. Ngoài ra, cô cũng chia sẻ bí quyết để có được vóc dáng thon gọn và quyến rũ như hiện tại, cô đã rất tích cực trong việc ăn kiêng và tập thể dục. Là một diễn viên, cô không cho phép mình lơ là trong việc giữ gìn sắc vóc. Bên cạnh việc ăn kiêng và tập thể dục đều đặn, cô nàng còn rất kỹ lưỡng trong việc chăm sóc da. Đặc biệt là dùng kem chống nắng, kem dưỡng và đắp mặt nạ thường xuyên.
Với Trâm, việc ăn diện đối với phụ nữ, nhất là phụ nữ ở thời đại này rất quan trọng. Phái đẹp ra đường là phải tự tin. Mà muốn tự tin, xinh đẹp thì phải biết cách ăn diện. Ngoài ra, cô cũng chia sẻ bí quyết để có được vóc dáng thon gọn và quyến rũ như hiện tại, cô đã rất tích cực trong việc ăn kiêng và tập thể dục. Là một diễn viên, cô không cho phép mình lơ là trong việc giữ gìn sắc vóc. Bên cạnh việc ăn kiêng và tập thể dục đều đặn, cô nàng còn rất kỹ lưỡng trong việc chăm sóc da. Đặc biệt là dùng kem chống nắng, kem dưỡng và đắp mặt nạ thường xuyên.

Oanh Thỷ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI