Biến hiên nhà thành điểm nhấn theo cá tính của bạn

29/09/2021 - 12:55

PNO - Hiên nhà không chỉ là nơi để bạn tránh mưa hay nắng mà còn là nơi để thể hiện khả năng sáng tạo và cá tính của mình.

Đóng khung cửa sổ và màn hình bằng Paint Bella Mancini đã làm sinh động cánh cửa màn này và khung gỗ của nó với Santa Clara của Benjamin Moore . Màu sắc mang lại cảm giác như đang ở nhà với cây tuyết tùng và hoa cẩm tú cầu, nhưng có một điểm nhấn là sự vui tươi riêng biệt.
Đóng khung cửa sổ và màn hình với màu xanh nước biển kết hợp với các loại cây xanh mang đến vẻ đẹp thanh mát cho hiên nhà.
Xây dựng một tủ bảo mật cho các gói hàng Giữa tất cả các đơn đặt hàng trực tuyến và lượng người qua lại, một địa điểm an toàn để giao hàng và các phụ kiện (như ô dù) là điều cần thiết hơn bao giờ hết. Một tủ quần áo giao hàng trên hiên của Whole Home Concept House 2018 của chúng tôi thậm chí còn có giá treo quần áo để giặt hấp.
Làm một chiếc tủ gỗ nhỏ, nơi bạn có thể treo áo khoác, áo mưa, dù hay để shipper đặt bưu phẩm vào đó khi giao hàng.
Hoặc chỉ cất chúng trong tủ đựng quần áo Tủ đồ cổ trên hiên nhà là nơi lý tưởng để các tài xế giao hàng cất gói đồ đạc. Nicola Harding đã đối xử với cái này như thể nó ở trong một tiền sảnh lớn, tô điểm nó bằng cây cối, tác phẩm nghệ thuật và ánh sáng.
Hoặc thiết kế một không gian lưu trữ giày, dù, túi xách với chiếc tủ gỗ cũ. Đừng quên thêm một ít cây xanh và đồ trang trí để khu vực này thêm sống động.
Tạo Che bằng Mái hiên Nhỏ Gạch trộn và kết hợp không chỉ dành cho nội thất của bạn — chúng tạo thêm sức hấp dẫn tức thì cho hiên trước. Ở đây, Sharon Lee đã xen kẽ các mẫu trên bậc thang để tạo ra một cá tính bất ngờ. Một mái hiên tùy chỉnh bằng vải Sunbrella cung cấp một chút bóng râm.
Một mái hiên tùy chỉnh cung cấp bóng râm khi bạn cần (vào buổi trưa hay lúc trời mưa) nhưng vẫn thoáng, mát để cả nhà quây quần bên nhau vào bữa tối hay những đêm trăng rằm.
Xem xét một Breezeway Nhìn từ bên ngoài, hàng rào xanh mướt này - giống như một căn phòng cắm hoa và được thiết kế bởi Rebecca Vizard - gây ấn tượng mạnh mẽ đầu tiên và những bông hoa trong vườn nổi bật trên con đường lát gạch và sỏi dẫn đến cửa trước. Để thực hiện điều này trong nhà riêng của bạn, hãy giữ nó ở mặt đất và chọn một không gian đi bộ có mái che một phần thay vì một mái hiên trên cao.
Nhìn từ bên ngoài, hàng rào xanh mướt này giống như một căn phòng cắm đầy hoa xanh mát và thơ mộng.
Thiết lập một khu vườn thảo mộc Nâng tầm phong cách và trò chơi nấu ăn của bạn bằng cách sắp xếp một vườn ươm nhỏ hoặc vườn thảo mộc trên hiên nhà. Tại đây, Abney Morton Interiors đã đặt một số chậu thảo mộc lên bàn điều khiển bằng xích đu treo.
Một kệ trưng bày cây xanh handmade và một chiếc xích đu thiết kế mộc mạc để thư giãn.
Giữ nó đơn giản Ngôi nhà ở Texas do Jean Liu thiết kế này tạo nên sự cân bằng giữa vẻ đẹp tự nhiên và tính thiết thực, hoàn hảo cho môi trường đô thị. Chìa khóa: Những tấm lát nền bổ sung cho vật liệu bên ngoài của ngôi nhà bằng một vài cây xanh và luống trồng. Sau đó, có một phần nhô ra mỏng để thêm ánh sáng tạo ấn tượng trang trí hơn cho hiên trước.
Bổ sung thiên nhiên cho ngôi nhà với một vài cây xanh và luống hoa.
Truck It Away Madeline Stuart mang đến cho ngôi nhà SoCal này của các kiến ​​trúc sư Wallace Neff và John Byers một cảm giác về nơi ở với những cây thùa ở hai bên lối vào và hoa giấy nở tràn trên tường. Mặc dù không thể nhìn thấy hiên trước từ lối vào đường phố, nhưng nó vẫn có rất nhiều sức hấp dẫn ở lề đường.
Mặc dù không thể nhìn thấy hiên trước từ lối nhưng vẫn không thể không thừa nhận sức hút từ thiết kế này cho hiên nhà.
Làm nổi bật một mô típ Hai bên cầu thang dẫn đến hiên trước của bạn với các tác phẩm điêu khắc bằng đá có hình dạng giống như một mô típ nói lên gia đình hoặc địa phương của bạn. Trên hiên trước nhà ở Jacksonville, Florida của mình, nhà thiết kế Fitz Pullins đã chọn những tác phẩm điêu khắc hình quả dứa vui nhộn này bằng chất liệu đá tương ứng để chúng vừa nổi bật vừa hòa quyện vào nhau.
Phân tầng, cầu thang và cây xanh theo phong cách đối xứng tăng cảm giác sang trọng và tinh tế cho hiên nhà.
Cài đặt máy ảnh Cài đặt bảo mật bổ sung, chẳng hạn như camera, nhưng đảm bảo ngụy trang nó vào môi trường xung quanh. Trong ngôi nhà hiện đại của Peti Lau này , sàn bê tông bóng và vật liệu gỗ hòa hợp với môi trường xung quanh và tạo cảm giác kết nối với cảnh quan thiên nhiên, vì vậy bạn thậm chí khó nhận thấy chiếc máy ảnh nhỏ ở góc.
Một chiếc camera ở hiên trước vừa tăng tính bảo mật vừa tăng độ an toàn cho các thành viên trong gia đình.
Thêm một lò sưởi Nếu hiên nhà của bạn đủ rộng, hãy thêm một lò sưởi và tivi để nó có thể hoạt động như một phòng khách hoặc gia đình ngoài trời. Hãy gợi ý từ mái hiên ngoài trời đầy lá này được thiết kế bởi Sherry Hart và Jennifer Jones Condon và được xây dựng bởi Ladisic Fine Homes.
Nếu hiên nhà của bạn đủ rộng, hãy thêm một lò sưởi và tivi để nó có thể hoạt động như một phòng khách ngoài trời. Lưu ý cho thiết kế này là bạn cần làm mái hiên cũng như các mái rập để bảo đảm nội thất ở khu vực này an toàn trong mưa. 
Treo một máng ăn cho chim Máy lát đá dẫn đến hiên trước trên cao này trong một khu đất do Krystal Matthews thiết kế. Trong khi những chậu trồng cây tinh tế và băng ghế đung đưa ngọt ngào chắc chắn giúp tạo tâm trạng thoải mái, thì các chi tiết đóng khung khu vực này cũng giúp ích, giống như máng ăn cho chim treo trên cây.
Nếu đã sở hữu màu xanh của cây cối ở khu vực hiên nhà, bạn có thể đặt thêm vài chuồng chim để không gian trở nên tinh tế.
Chịu được thời tiết Tận hưởng không gian ngoài trời của bạn dù mưa hay nắng với những chi tiết có thể chịu được các yếu tố. AP Design House đã chống chọi với thời tiết cho mái hiên này bằng cách thêm các cửa chớp Bermuda vượt thời gian và có thiết kế tiên tiến cùng các tấm tôn thép mạ kẽm trên đầu.
Một phòng khách mở ngoài trời với điểm nhấn là các tấm tôn thép mã kẽm. Đừng     quên một chiếc sofa dài nếu bạn có ý định ngả lưng bên hiên nhà vào những lúc đẹp trời.
Thêm màn trập Một cách khác để chống chọi với thời tiết? Thêm cửa chớp thích hợp. Ở đây, Charlotte Barnes đã lựa chọn cửa chớp kiểu cổ điển với cửa chớp dạng thanh trên cửa sổ cũng như cửa chớp Bahama gắn từ trên cùng của khe hở giữa các cột và mở ra như một mái hiên. Chúng sẽ bảo vệ hiên nhà của bạn khỏi mưa và gió lớn nhiệt đới trong khi phần cứng và màu sơn có thể thêm một số đặc quyền về mặt thẩm mỹ.
Khu vực uống cà phê tuyệt vời cho buổi sáng và hít thở khí trời vào buổi tối. 
Đặt gạch lát sàn đồ họa Một tấm lát sàn đồ họa sẽ cá nhân hóa hiên trước của bạn vừa đủ. Lấy gợi ý từ thiết kế này của Arent & Pyke , nơi một người trồng cây giới thiệu cây xanh và một chiếc ghế ngoài trời thêm một chút màu sắc. Sạch sẽ, đơn giản và cổ điển.
Một chiếc ghế ngoài trời tạo điểm nhấn nhẹ nhàng nhưng vẫn tinh tế cho hiên nhà.

 

 

Trượt lên băng ghế dự bị Được thiết kế bởi nhà trang trí nhiệt đới Amanda Lindroth , mái hiên sọc xiếc sáng màu này rất lạc quan và vui tươi, đồng thời cung cấp khu vực tiếp khách quyến rũ với bóng râm. Thêm gối ném để làm cho nó ấm cúng và thoải mái hơn một chút.
Một chiếc ghế dài màu sắc rực rỡ thổi bừng sức sống cho mái hiên. Đừng quên thêm vài chiếc gối tựa để chỗ ngồi trông êm ái và thoải mái hơn.
Spruce Up the Walls Nó không hấp dẫn hơn lối vào hiên trước này của xã. Với đèn dây, một góc ăn uống nhỏ và kiểu trang trí trên tường, nó vừa thiết thực vừa đẹp mắt.
Hiên nhà nên thơ với đèn dây, bộ bàn ghế nhỏ và những chậu cây xanh.

 

 

 


 

Chỉ vì bạn có một mái hiên nhỏ không có nghĩa là bạn vẫn không thể tận hưởng nó. Tất cả những gì bạn cần làm là một chiếc ghế dài nhỏ với một chiếc gối và chăn, như đã thấy trong ngóc ngách do Regan Baker thiết kế này. Chọn một tấm thảm chào mừng có họa tiết hoặc màu sắc của chiếc gối ném của bạn.
Dù nhỏ đến thế nào, hàng hiên của bạn vẫn đủ chỗ cho chiếc ghế nhỏ, bộ mền gối, một tấm thảm và cậu cây xanh cho giấc ngủ trưa nhẹ nhàng hay tối ngắm sao.

An Huỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI