Bích Phương tung teaser nóng bỏng mùa hè

21/05/2020 - 14:54

PNO - Ca sĩ Bích Phương vừa hé lộ về dự án sắp tới vào ngày 22/5, với ca khúc có giai điệu rộn ràng cùng cảnh quay đẹp mắt mang đậm chất hè.

Teaser dài 20 giây của Bích Phương lôi cuốn người xem khi mở ra một mùa hè sôi động, ngập tràn năng lượng tích cực. Tại đây, Bích Phương hòa mình cùng bạn bè, tận hưởng cảm giác sảng khoái khi tham gia các hoạt động thể thao dưới nước giữa thời tiết nóng bức. Không chỉ có dàn hot girl phụ diễn, MV của Bích Phương còn có sự góp mặt của những anh chàng nóng bỏng. 

Ảnh chụp từ teaser
Ảnh chụp từ teaser

Trong MV, giọng ca Bùa yêu gây ấn tượng khi diện trang phục thể thao khoẻ khoắn với áo khoác bụi bặm cùng váy ngắn và đôi sneaker năng động. Ngoài ra, Bích Phương còn “hớp hồn” fan khi xuất hiện trong bộ swimsuit ôm sát, khoe 3 vòng cân đối.

Với giai điệu EDM bắt tai, MV của Bích Phương thu hút đông đảo sự quan tâm của công chúng. Bích Phương còn liên tục “đốn tim” fan với những bước nhảy quyến rũ. Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, teaser MV của Bích Phương thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Chọn thời điểm ra mắt hiện tại, Bích Phương mong muốn mang đến nguồn năng lượng tích cực nhằm nhắn nhủ mọi người một thông điệp ý nghĩa: Tận hưởng mùa hè hết nấc nhưng vẫn giữ an toàn cho bản thân. Không để người hâm mộ phải chờ đợi, ở cuối teaser, Bích Phương cũng đã hé lộ thời điểm ra mắt MV chính thức vào 20g ngày 22/5 tới đây.

Hà Châu

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI