Bích Phương, Chi Pu đẹp ngất ngây với mốt tóc rong biển

18/01/2020 - 08:09

PNO - Bích Phương, Chi Pu và nhiều mỹ nhân Việt đều ''bồ kết'' kiểu tóc mang đến vẻ đẹp mong manh sương khói này. Còn bạn thì sao?

Bích

Bích Phương vừa ra mắt MV 'Tuổi gì mà chẳng thích lì xì' dành tặng khán giả dịp năm mới cận kề. Trong MV, nữ ca sĩ diện kiểu tóc rong biển, phần đuôi tóc búi cao, mặc trang phục sắc màu.
P
Trước đó, Bích Phương cùng từng thực hiện kiểu tóc này nhưng thêm chi tiết đính đá để diện mạo trông thú vị hơn. 
1
Dường như cô nàng rất hứng thú với tóc xoăn xoăn như rong biển dán sát trán. Nhiều lần Bích Phương làm mốt tóc này để đi diễn, đi sự kiện, độc lạ nhưng không kém phần quyến rũ.
2
Chi Pu để một vào lọn tóc vắt ngang trán kết hợp với búi tóc kiêu sa và diện trang phục xuyên thấu khoe thần thái gợi cảm.
Angela Phương Trinh mang đến cảm giác thần bí, cuốn hút với kiểu tóc rong biển kết hợp cùng môi son thâm, kẻ mắt đậm và ''lên đồ'' phong cách mạnh mẽ.
Angela Phương Trinh mang đến cảm giác thần bí, cuốn hút với kiểu tóc rong biển kết hợp cùng môi son tông trầm, kẻ mắt đậm và 'lên đồ' phong cách mạnh mẽ.
Hoa hậu Trái Đất 2018 Phương Khánh cũng từng thực hiện kiểu tóc này với phần lọn tóc lượn sóng dán sát vào trán, trang điểm mắt xanh sắc sảo đầy lôi cuốn.
Hoa hậu Trái Đất 2018 Phương Khánh cũng từng thực hiện kiểu tóc này với phần lọn tóc lượn sóng dán sát vào trán, trang điểm mắt xanh sắc sảo đầy lôi cuốn.
4
Hari Won khiến khán giả không thể nhịn cười với mốt tóc rong biển. Nhiều người nhận xét bà xã Trấn Thành không hợp với kiểu tóc này, vẻ đẹp và thần thái của cô đã biến mất.
Diệu Nhi trở nên dịu dàng hơn khi buông nhẹ vài lọn tóc trước trán
Diệu Nhi trở nên dịu dàng hơn khi buông nhẹ vài lọn tóc trước trán, biểu cảm mơ màng, trang điểm môi hồng ngọt ngào, tự nhiên.

Dương Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI