Bí quyết sở hữu đôi chân thẳng tắp như dàn mỹ nhân Hàn

20/03/2023 - 17:52

PNO - Song Hye Kyo, Sunmi, Jang Won Young... sở hữu đôi chân thẳng táp nhìn là mê. Họ đều có những bí quyết riêng mà chị em có thể học theo.

Song Hye Kyo: thay cơm bằng đậu phụ + tập yoga

Song Hye Kyo từng giảm thành công 17kg nhờ vào việc ăn đậu phụ mỗi ngày. Đậu phụ là nguồn cung cấp protein dồi dào, ít calo nên có thể tạo cảm giác no lâu. 

Nữ diễn viên chia sẻ cô vẫn ăn uống bình thường vào bữa sáng và bữa trưa nhưng chọn thực phẩm không chứa nhiều calo và chỉ ăn no đến khoảng 80%. Bữa tối, Song Hye Kyo chỉ ăn đậu phụ hấp và cố gắng kết thúc bữa tối trước 18 giờ.

Bên cạnh chế độ ăn kiêng, Song Hye Kyo còn dành 15 phút mỗi ngày để tập aerobic, đồng thời tập đốt mỡ và cải thiện khả năng hoạt động của tim phổi. Người đẹp họ Song cũng tập yoga thường xuyên để có được vóc dáng chuẩn và các đường nét gọn gàng và đặc biệt là đôi chân thon gọn, thẳng tắp đáng ngưỡng mộ.

Lim Ji Yeon: ăn nhiều cà chua + tập pilates

Cùng với vóc dáng chuẩn và nhan sắc ngọt ngào, Lim Ji Yeon có bí quyết mỗi ngày đều chăm chỉ tập luyện để giữ được thân hình hoàn hảo. Cô nàng từng chia sẻ đã giảm được 8kg nhờ áp dụng chế độ ăn kiêng với cà chua. Trước bữa ăn tối, Lim Ji Yeon ăn nhẹ 2 - 3 quả cà chua để giảm bớt lượng calo thu nạp vào cơ thể, đồng thời cà chua cũng giúp cải thiện làn da tươi sáng hơn.

Nữ diễn viên họ Lim còn bật mí thành quả của việc sở hữu vóc dáng thon thả cùng đôi chân thẳng là vì cô dành nhiều thời gian tập pilates mỗi ngày. Cô sử dụng thêm máy tập đẩy đùi để tăng cường luyện tập chân và cải thiện vòng 3 săn chắc hơn.

Sunmi: các bài tập giãn cơ bằng khăn tắm

Sunmi có chiều cao 1m66 nhưng sở hữu đôi chân dài tới 110cm. Bí quyết để có được đôi chân đẹp như Sunmi là cô luôn áp dụng bài tập giãn cơ bằng khăn tắm.

Cách thực hiện cực kì đơn giản đó là nằm ngửa trên mặt đất, dùng khăn móc các ngón chân lại, duỗi thẳng 2 chân lên trên sao cho cơ thể tạo thành một góc 90 độ, giữ nguyên tư thế này trong 10 phút, cả chân trái và chân phải. Kiên trì thực hiện khoảng 1 tháng, chị em sẽ thấy những thay đổi về hình dáng đôi chân.

Jang Won Young: tập yoga bay

Mỹ nhân thế hệ Gen Z của Kpop Jang Won Young đặc biệt yêu thích bộ môn yoga bay (hay còn gọi là: aerial yoga). Yoga bay không chỉ giúp điều chỉnh cột sống và xương chậu mà còn cải thiện nhu động ruột, tăng cường lưu thông máu, kéo giãn cơ thể hiệu quả. Việc chăm chỉ tập yoga đều đặn 2 lần mỗi lần cũng giúp Jang Won Young sở hữu đôi chân đẹp ''cực phẩm''.

Thu Vân (theo B321)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI