Bí quyết giúp làn da mơn mởn bất chấp tuổi tác với mỹ phẩm Mihoo

18/10/2017 - 06:30

PNO - Combo trong uống ngoài thoa: nước uống làm đẹp da nhau thai hươu và serum vàng 24K của mỹ phẩm Mihoo là gợi ý dành cho phái đẹp khi muốn sở hữu làn da tươi tắn.

Từ xưa, làn da đã được đặt lên vị trí quan trọng để tạo nên nhan sắc người phụ nữ. Làn da đẹp luôn là món quà mà phái đẹp mong muốn nhất. Vậy vì sao mỹ phẩm giúp chị em sở hữu làn da mơn mởn bất chấp tuổi tác không được ưu tiên lựa chọn?

Thấu hiểu được tâm tư và mong muốn làm đẹp của phái đẹp Việt, mỹ phẩm Mihoo ra đời, tuân thủ nghiêm ngặt quy định trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm chuẩn GMP quốc tế, áp dụng công nghệ tiên tiến và nguyên liệu tự nhiên nhập khẩu từ Nhật Bản. Nàng từ bây giờ đã có thể sở hữu sản phẩm làm đẹp chất lượng có giá phù hợp với mình khi tìm đến thương hiệu mỹ phẩm Mihoo.

Bi quyet giup lan da mon mon bat chap tuoi tac voi my pham Mihoo
Huyền Mihoo, beauty blogger, nữ doanh nhân 8X yêu thích lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc da đã ấp ủ cho ra đời dòng mỹ phẩm giúp phụ nữ làm đẹp với Mihoo.

Huyền Mihoo cho biết, sau 25 tuổi, phụ nữ phải chịu thiếu hụt 1-1,5% lượng collagen tự nhiên của cơ thể do cơ chế tự nhiên khi lão hóa bắt đầu xuất hiện. Tỉ lệ mất mát này tăng dần đều theo độ tuổi. 

Đặc biệt, dưới tác động không ngần ngại của các yếu tố ngoại cảnh trong thời đại công nghiệp như hói bụi, hóa chất, ánh nắng trực tiếp, môi trường công nghiệp,… chính là nguyên nhân làm xấu tóc, sạm da, rút ngắn thanh xuân của phái đẹp. 

“Giải quyết lão hóa sẽ là cách để phụ nữ sở hữu làn da đẹp, kéo dài tuổi thanh xuân", beauty blogger Huyền Mihoo nhấn mạnh.

Bi quyet giup lan da mon mon bat chap tuoi tac voi my pham Mihoo
Làm đẹp với mỹ phẩm Mihoo để sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng.

Giúp phái đẹp sở hữu làn da mịn màng, khỏe mạnh, Huyền Mihoo gợi ý: 

Nước uống nhau thai hươu

Nước uống nhau thai hươu gồm tứ trụ thần kỳ đẩy lùi lão hóa. Đó là tinh chất nhau thai hươu (Deer Palcenta) có khả năng hấp thụ lên cơ thể người gấp 5 lần nhau thai cừu và các loại nhau thai khác.

Nhau thai hươu đồng thời kích thích tái tạo tế bào mầm sinh trưởng trong cơ thể, tái tạo và phục hồi các tế bào bị lão hóa, đẩy nhanh quá trình trẻ hóa và bổ sung dưỡng chất nuôi da căng mịn.

Bi quyet giup lan da mon mon bat chap tuoi tac voi my pham Mihoo
Nước uống làm đẹp da nhau thai hươu có thành phần tứ trụ thần kỳ giúp đẩy lùi lão hóa hiệu quả.

Với nguyên liệu được tuyển chọn và nhập khẩu từ Nhật, công nghệ sản xuất được chuyển giao của Nhật. Sản phẩm đã được đăng ký bản quyền và được cấp phép công bố của Bộ Y Tế. Chất lượng đẳng cấp hàng Nhật, nhưng giá cả rất Việt Nam.

Bi quyet giup lan da mon mon bat chap tuoi tac voi my pham Mihoo
Mỹ phẩm Mihoo đang nhận được sự quan tâm của phái đẹp Việt.

Serum vàng thoa ngoài da

Regenerative Serum chứa hạt vàng 24k là một tinh chất tái tạo da, có khả năng hoạt động tốt trên bề mặt da, giữ cho da luôn tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Với các thành phần được sản xuất theo công nghệ Nano.

Sau khi rửa mặt sạch, thoa một lượng vừa phải serum lên khắp da mặt. Hiệu quả càng cao khi kết hợp với kem làm căng da mờ nám Mihoo. Dùng được ban ngày và ban đêm.

Bi quyet giup lan da mon mon bat chap tuoi tac voi my pham Mihoo
Serum vàng thoa ngoài da làm đẹp với Mihoo.

Thanh xuân không là mãi mãi nhưng nếu biết cách kết hợp Deer Placenta Drinks và Mihoo Regenerative Serum thì chị em có thể giữ thanh xuân ở lại bên mình rất lâu.

Bi quyet giup lan da mon mon bat chap tuoi tac voi my pham Mihoo
Combo nhau thai hươu và serum vàng 24K.

Xem thêm thông tin về sản phẩm tại đây:

http://mihoocosmetics.com/combo-chong-lao-hoa-da

Di Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI