Bí quyết giúp Hiếu Kiêng “Mối tình đầu” giảm 9kg trong vòng 2 tháng

15/10/2021 - 11:23

PNO - Nữ diễn viên Lee Seung Yeon tâm sự rất khó khăn khi ép cân ở độ tuổi ngoài 50 nhưng nhờ chế độ ăn kiêng hợp lý và sự động viên của chồng đã giúp cô giảm thành công 9kg.

Mới đây, nữ diễn viên Lee Seung Yeon bất ngờ gây sốt khi đăng bức ảnh khoe làn da rạng rỡ không tì vết đến khó tin ở tuổi 53 trên trang cá nhân. Bên cạnh thần sắc tươi tắn thì sắc vóc thon gọn của cô cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

Mặt mộc rạng ngời của nữ diễn viên Lee Seung Yeon.
Mặt mộc rạng ngời của nữ diễn viên Lee Seung Yeon.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng Lee Seung Yeon cũng từng có thời gian khó khăn khi tăng 25kg do vấn đề về tuyến giáp, trước khi tích cực ép cân để trở lại phom dáng ban đầu. Đỉnh điểm, nữ diễn viên hé lộ bản thân đã giảm thành công 9kg chỉ trong vòng 2 tháng nhờ chế độ ăn kiêng khoa học.

"Khi bước qua tuổi 50, tôi trải qua thời kỳ mãn kinh và cơ thể thay đổi rất nhiều, vì vậy sức khỏe đã trở thành ưu tiên hàng đầu của tôi trong cuộc sống. Tôi thay đổi thói quen ăn uống, lối sống và đồng thời ăn kiêng để giữ gìn sức khỏe” - Lee Seung Yeon tâm sự.

Lee Seung Yeon lột xác giảm 9 kg trong vòng 2 tháng.
Lee Seung Yeon lột xác giảm 9kg trong vòng 2 tháng.

Nữ diễn viên chia sẻ, ở độ tuổi 50 việc ăn kiêng không hề dễ dàng chút nào và cô bắt đầu bằng cách thay đổi thói quen sinh hoạt. Nếu như trong quá khứ, nữ diễn viên ăn, ngủ và thức dậy lúc nào cô muốn thì trong quá trình giảm cân cô đã tập quen với nhịp sống lành mạnh, ăn 3 bữa/ngày và ngủ nghỉ đều đặn.

Nhờ sự kiên trì và quyết tâm, Lee Seung Yeon đã giảm gần như toàn bộ lượng mỡ thừa, khiến đường nét cơ thể của cô hoàn toàn thay đổi. “Khi tôi tăng cân, tôi không thể mặc vừa 3/4 số quần áo mà mình đã có, nhưng bây giờ tôi rất hạnh phúc khi lấy lại sắc vóc cũ" - Lee Seung Yeon vui sướng khi mặc vừa chiếc váy ôm dáng cách đây 20 năm.

Nữ diễn viên hạnh phúc khi có thể mặc vừa trang phục 20 năm trước hậu giảm cân.
Nữ diễn viên hạnh phúc khi có thể mặc vừa trang phục 20 năm trước hậu giảm cân.

Ngoài chế độ ăn uống thì nữ diễn viên còn tiết lộ chồng - doanh nhân Kim Moon Chul người Mỹ gốc Hàn - đã tiếp thêm rất nhiều động lực cho cô trong khoảng thời gian ép cân. “Chồng tôi nói anh ấy không quan trọng việc tôi tăng cân nhưng khuyên tôi hãy nghĩ đến những người tôi thích và cho họ thấy một hình ảnh chuyên nghiệp” - Lee Seung Yeon tâm sự.

Lê Seung Yeon trận trọng cuộc sống hanh phúc bên tổ ấm nhỏ hiện tại.
Lee Seung Yeon trân trọng cuộc sống hanh phúc bên tổ ấm nhỏ hiện tại.

Năm 1996, Lee Seung Yeon vụt sáng thành sao với vai diễn hiện tượng Hiếu Kiêng trong phim Mối tình đầu - tác phẩm đạt tỷ suất người xem lên đến 65,8%, cao thứ 2 trong lịch sử phim truyền hình Hàn Quốc và tạo cơn sốt trên toàn châu Á. Thành công chưa bao lâu thì liên tiếp những scandal chấn động như lái xe gây tai nạn, lạm dụng chất cấm... khiến mọi hoạt động nghệ thuật của cô bị đóng băng suốt thời gian dài.

Sau ngần ấy sóng gió, hiện Lee Seung Yeon lựa chọn cuộc sống bình yên bên ông xã và con gái, thỉnh thoảng cô cùng gia đình tham gia các hoạt động xã hội, đi du lịch...

Minh Hương (theo Naver và Chosun)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI