Bí quyết giữ gìn sự tươi trẻ đơn giản đến bất ngờ của các sao Hollywood

07/01/2020 - 12:14

PNO - Cựu siêu mẫu Cindy Crawford, Drew Barrymore, Victoria Beckham... đều có bí quyết giữ gìn sự tươi trẻ đơn giản đến bất ngờ.

Cindy Crawford

Cựu siêu mẫu Cindy Crawford sở hữu làn da mịn màng đáng ghen tị trong nhiều thập kỷ nay. Trên trang cá nhân, nhiều lần cô đã tiết lộ bí mật làm đẹp của mình. Và để có vùng da mắt phần căng đầy, không nếp nhăn Cindy đã sử dụng mặt nạ dưỡng mắt. Vật dụng này giúp làm đầy đặn, sáng làn da mỏng manh bên dưới đôi mắt.


Tracee Ellis Ross

Nếu bạn là một trong 7,4 triệu người theo dõi trang cá nhân của Tracee Ellis Ross, bạn sẽ biết nữ diễn viên người Mỹ này là một thiên tài chăm sóc da. Những chia sẻ của cô luôn chứa đầy lời khuyên hữu ích cũng như việc sử dụng mỹ phẩm nào để phù hợp cho da. Sản phẩm yêu thích của Travee chính là nước tẩy trang Bioderma.

Sản phẩm tẩy trang này được đánh giá khá lành tính, với công thức dịu nhẹ dễ dàng lấy đi lớp trang điểm trên da mặt của bạn, làm sạch sâu cho làn da và mang đến hiệu quả tốt hơn cho việc sử dụng các loại kem dưỡng sau đó.

Christie Brinkley

Người mẫu nước Mỹ 65 tuổi cho biết cô thường xuyên sử dụng sản phẩm tẩy tế bào chết và chúng đã trở thành thói quen hàng tuần. Việc làm này sẽ giúp loại bỏ tất cả da chết và giúp làn da trông trẻ trung hơn.

Cate Blanchett

Cate Blanchett cũng bị chia sẻ thói quen tẩy da chết hàng tuần và nhận định phương pháy thực sự hiệu quả. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn sử dụng máy rửa mặt massage để làm sạch sâu cho làn da và nhẹ nhàng loại bỏ các tế bào da chết hoặc dư lượng trang điểm còn sót lại. Nhờ duy trì thói quen này nên làn da của Cate ở tuổi 50 vẫn căng mịn.

Drew Barrymore

Không chỉ là một diễn viên nổi tiếng mà Drew còn được biết đến như một ngôi sao trong lĩnh vực làm đẹp của phái nữ. Nếu theo dõi trên trang cá nhân của cô, bạn sẽ tìm được những mẹo làm đẹp rất hay và hiệu quả.

Ở tuổi 44, da mặt của Drew Barrymore vẫn tràn đầy sức sống và căng mịn là nhờ vào việc đắp mặt nạ enzyme sinh học của Talika, giúp da sạch và không có vết thâm.

Victoria Beckham

Bà mẹ 4 con chia sẻ bí quyết gìn giữ thanh xuân là sử dụng dầu tẩy trang vào buổi sáng và tối để loại bỏ bụi bẩn, lớp trang điểm và tạp chất. Sản phẩm được bào chế giàu chất chống oxy hóa, dầu ô liu để đánh bay bụi bẩn đồng thời cung cấp vitamin cho da.

Sofía Vergara

Sofía Vergara cho biết công thức chăm sóc da của cô khá đơn giản bởi làn da của cô rất nhạy cảm. Vì vậy, Sofia đảm bảo rằng cô không sử dụng các sản phẩm khắc nghiệt sẽ gây kích ứng da. Để giúp chống viêm, giảm dị ứng nữ diễn viên đã thoa dầu dưỡng da sau đó dùng kem dưỡng ẩm mỗi ngày

Nicole Kidman

Nữ diễn viên 52 tuổi bật mí công thức làm đẹp của cô là sử dụng dưỡng chất có chứa retinol (một loại vitamin dùng cho da): "Tôi tin vào việc sử dụng retinol vào ban đêm, vì vậy tôi sử dụng Neutrogena Night Repair. Tôi biết mọi người sẽ nói retinol sẽ làm khô da nhưng sản phẩm này thì không.”

Sản phẩm này thích hợp để chống lão hóa, giúp làm đều màu làn da tối ưu, chỉnh sửa những khuyết điểm trên da như vết thâm, nám và tàn nhang.

Mindy Kaling

Mindy Kaling thừa nhận quy trình chăm sóc da của cô tương đối phức tạp nhưng sản phẩm cô khuyên phái nữ nên dùng là sữa rửa mặt Cetaphil vừa có tác dụng tẩy trang mà không gây kích ứng da. Sản phẩm này dễ dàng tìm thấy ở các hiệu thuốc và mức giá vừa phải.

Dương Dương

Nguồn: Whowhatwhere

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI