Mẹo chăm sóc da từ những 'U60' dành cho con gái

22/03/2019 - 10:00

PNO - Đừng để tuổi xuân rực rỡ qua đi mà quên chăm sóc và gìn giữ làn da, mái tóc, để khi về già bạn phải tiếc nuối

Meryl Marshall 60 tuổi. Les-Andrea Pflaumer 71 tuổi. Alt Alt 58 tuổi. Hãy lắng nghe và làm theo những lời khuyên về làm đẹp của những phụ nữ ở tuổi về chiều để chăm sóc đúng cách và gìn giữ làn da tuổi xuân.

Meo cham soc da tu nhung 'U60' danh cho con gai

Jill Lebofsky (49 tuổi): Thói quen chăm sóc da không cần thiết phải tốn kém

Bạn không nên nghĩ rằng phải mua những mỹ phẩm hàng hiệu mới chăm sóc da tốt. Mỗi người có một thói quen chăm sóc da khác nhau và cách tiếp cận cũng chư phù hợp với các thành phần mỹ phẩm khác nhau.

Hãy tìm những sản phẩm thiên nhiên phù hợp với loại da và túi tiền. Bạn có thể kết hợp dầu dừa hữu cơ và tinh dầu oải hương làm kem dưỡng da hàng ngày, hay các loại tinh dầu và sản phẩm từ thực vật tự nhiên khác làm sữa tắm.

Patricia Cole (76 tuổi): Rửa mặt đúng cách, sử dụng vitamin C

Bạn không nên rửa mặt bằng những loại xà bông thông thường bởi nếu đó không phải loại làm để rửa mặt, nó sẽ làm da mặt bạn khô và rối loạn độ cân bằng pH. 

Vitamin C là một trong những thành phần chống oxy hóa, làm sáng da và săn chắc da tốt nhất. Kết hợp với vitamin E và axit ferulic. Nó giúp da bạn khỏe và sáng. Bạn cũng nên tránh ánh nắng mặt trời càng nhiều càng tốt.

Meo cham soc da tu nhung 'U60' danh cho con gai

Margina Dennis (51 tuổi): Đừng quên chống nắng đôi tay bạn

Tôi ước là tôi đã chăm sóc tay mình tốt hơn lúc trẻ. 

Hai bàn tay, sau tai, cỏ, ngực và mí mắt là những khu vực rất nhạy cảm và dễ bắt nắng, bạn đừng quên chống nắng cho những vùng da này khi ra ngoài.

Meo cham soc da tu nhung 'U60' danh cho con gai

Patty Bell (58 tuổi): Chăm sóc tóc chuyên nghiệp và đừng hút thuốc

Nếu bạn gặp những vấn đề về tóc, nên tìm đến các chuyên gia để có được tư vấn tốt nhất. Phương pháp điều trị tóc có thể khác nhau tùy thuộc vào kết cấu, độ dày và sức khỏe tổng thể của tóc.

Khi tôi còn trẻ tôi hay phơi nắng mà không bảo vệ tóc và điều này làm tóc tôi luôn khô rối và gãy rụng. Tôi ước gì mình đã gặp chuyên gia về tóc sớm hơn. 

Hãy từ bỏ ngay ý định với bất cứ một loại thuốc lá nào vì nó cực kỳ hại cho làn da và răng. Thành phần trong thuốc lá khiến da bạn khô sạm, lão hóa nhanh. Nó khiến răng bạn úa vàng và trông bạn như già trước tuổi.

Meo cham soc da tu nhung 'U60' danh cho con gai

 Bạn nên ăn nhiều thực phẩm thô hơn

Khoa học đã chứng minh chế độ ăn uống thô tập trung vào rau củ và trái cây giúp ích cho sức khỏe tim mạch, duy trì cân nặng và tiêu hóa.

Tôi ước gì mình biết chế độ ăn uống này, tôi ước gì mình đã sớm ăn nhiều loại thực phẩm thô hơn lúc tôi 20 tuổi để tôi có sức khỏe tốt hơn, làn da đẹp hơn, nhiều năng lượng hơn.

Meo cham soc da tu nhung 'U60' danh cho con gai

Les-Andrea Pflaumer (71 tuổi): Đừng chỉ chăm sóc mặt

Sức khỏe làn da không dừng lại ở khu vực khuôn mặt bạn, hãy lưu ý vùng cổ và ngực khi chăm sóc và bảo vệ khi ra ngoài nắng.

Theo tôi một trong những điểm đáng yêu nhất trên cơ thể phụ nữ khi cô ấy già đi là từ ngực lên đến cằm. Bạn hãy nghĩ về những bức tranh thời phục hưng, bạn luôn nhìn thấy khu vực này nhưng khi phụ nữ già đi khu vực này thường được che lại. Nếu bạn có thói quen chăm sóc vùng cổ và ngực, bạn sẽ tự tin diện một chiếc áo hở vai ngọt ngày hay cổ chữ V khi bạn già đi.

Meo cham soc da tu nhung 'U60' danh cho con gai

Meryl Marshall (60 tuổi): Hãy thử thói quen chăm sóc da sạch

Sạch ở đây có nghĩa là luôn sử dụng những sản phẩm gồm các thành phần sạch, không độc hại, hoàn toàn tự nhiên giúp tăng độ sáng của làn da. Tôi đã luôn chăm sóc da mình với các thành phần sạch, và đó là lý do tôi luôn trẻ hơn rất nhiều so với tuổi.

Ann Wolinsky (64 tuổi): Hãy để niềm vui và hạnh phúc của bạn tỏa sáng

Tất cả mọi người luôn nói với tôi rằng trông tôi trẻ hơn so với tuổi. Tôi chỉ nghĩ rằng đó là do tôi luôn cười. Khi bạn thể hiện niềm vui và sự hạnh phúc trên khuôn mặt trông bạn sẽ càng trẻ. Nếp nhăn chính là dấu ấn của hạnh phúc.

Huyền Ub (theo The Healthline)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI