Bí quyết cho mái tóc khỏe đẹp mừng ngày Phụ nữ

20/10/2022 - 16:15

PNO - Chào đón ngày Phụ nữ Việt Nam, Dyson - thương hiệu công nghệ từ Anh Quốc vừa cho ra mắt sản phẩm làm tóc mới với công nghệ cải tiến, giúp cho mái tóc luôn khỏe đẹp.

Tháng Mười năm nay, Dyson vừa cho ra mắt các sản phẩm chăm sóc tóc phiên bản giới hạn với màu sắc mớiXanh Vinca” và “Hồng Rosé”, một bản phối màu đầy tính thử nghiệm. Máy sấy Dyson Supersonic và máy tạo kiểu Dyson Airwrap phiên bản Xanh Vinca và Hồng Rosé sở hữu vẻ ngoài với bề mặt nhẵn mịn tựa như gốm sứ, là kết quả của lớp sơn phủ sa tanh được thực hiện một cách tỉ mỉ.  

Điểm chung giữa chất liệu gốm và các sản phẩm chăm sóc tóc của Dyson là khả năng cách nhiệt. Máy sấy tóc Dyson Supersonic và máy tạo kiểu Dyson Airwrap sở hữu một điện trở nhiệt hạt thủy tinh, có khả năng kiểm soát nhiệt độ lên đến 100 lần một giây, giúp bảo vệ mái tóc khỏi những hư tổn do nguồn nhiệt quá cao trong quá trình làm tóc.

Khác với các phiên bản thông thường, phiên bản đặc biệt này của máy sấy tóc Dyson Supersonic sẽ đi kèm với hộp đựng cùng màu, còn máy tạo kiểu đa năng Dyson Airwrap sẽ đi kèm với một túi nhung tiện lợi mang theo khi đi du lịch. Ngoài ra, khi mua sắm tại Dyson trong ngày 20/10, khách hàng sẽ nhận được một bó hoa tươi thắm thay cho lời tôn vinh một nửa của thế giới.

Khánh Ngân

Nguồn: Dyson

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI