Bị miệt thị ngoại hình, cô gái trẻ giảm liền 40kg trong 7 tháng

24/03/2022 - 08:26

PNO - Từng là nạn nhân của những lời miệt thị ngoại hình, Nikita Phulwani đã lột xác hậu giảm cân và trở thành người truyền cảm hứng tích cực cho mọi người.

Cô gái đến từ Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống Nhất (UAE) Nikita Phulwani nhận được rất nhiều sự quan tâm và ngưỡng mộ từ mọi người khi giảm thành công 40kg trong vòng 7 tháng.

Rũ bỏ thân hình ngoại cỡ, Nikita Phulwani giờ đây đã trở thành cô nàng có vóc dáng quyến rũ.

Hình ảnh trước và sau giảm 40 kg của Nikita Phulwani
Hình ảnh trước và sau giảm 40kg của Nikita Phulwani.

Cô tâm sự bản thân đã mũm mĩm từ nhỏ nên chưa bao giờ bận tâm quá nhiều về vẻ ngoài, mặc dù chịu không ít những lời chê bai về ngoại hình. Tuy nhiên trong khoảng thời gian dịch COVID-19 bùng phát dẫn đến việc phong tỏa không được ra ngoài, cô bắt đầu trở nên rối bời với mớ suy nghĩ hỗn độn.

“Tôi không mặc vừa bất kỳ bộ quần áo nào nữa, không thể leo cầu thang một cách thoải mái và gặp các vấn đề về sức khỏe” - Nikita Phulwani tâm sự về khoảng thời gian khủng hoảng khiến cô hạ quyết tâm giảm cân.

Nikita Phulwani nỗ lực luyện tập thể dục thể thao
Nikita Phulwani nỗ lực luyện tập thể dục thể thao.

Với cô nàng phần khó nhất trong quá trình ép cân chính là việc kiểm soát chế độ ăn uống: hạn chế tối đa carbohydrate (hay còn gọi là carbs, đường và tinh bột). Đối với một người từng nạp lượng lớn tinh bột và có sở thích ăn các loại bánh mì hàng ngày như Nikita Phulwani mà trong bốn tháng đầu tiên chỉ ăn 40gram carbs chưa bao giờ là điều dễ dàng.

Ngoài chế độ ăn kiêng gay gắt, cô nàng còn chăm chỉ luyện tập thể dục như đi bộ từ nhà đến bãi đậu xe ô tô hàng ngày, tập cardio (phương pháp luyện tập các động tác chạy, nhảy… đốt cháy calo hiệu quả) trong khoảng 90 phút, với 4 buổi/tuần. Quá trình giảm cân hà khắc đôi lúc khiến cô nàng mệt mỏi và căng thẳng nhưng tất cả đều được cô vượt qua nhờ sự kiên trì và quyết tâm cao độ của mình.

Hậu giảm cân, Nikita Phulwani tự tin hơn trong giao tiếp với mọi người
Hậu giảm cân, Nikita Phulwani tự tin hơn trong giao tiếp với mọi người.

Sự chăm chỉ này đã mang đến kết quả vượt ngoài mong đợi, Nikita Phulwani đã nhanh chóng giảm 40kg trong vòng 7 tháng. Cô gái trẻ tâm sự không chỉ số cân mà cuộc sống của cô cũng đã thay đổi. Quá trình giảm cân đã hình thành cho cô những thói quen tốt như ngủ sớm, dậy sớm và xây dựng chế độ ăn uống khoa học giúp sức khỏe ngày càng cải thiện. “Có một sự nâng cao trong cách tôi nhìn nhận bản thân và những người khác nhìn tôi, điều này chắc chắn có tác động đến cách tôi làm mọi việc hàng ngày” - Nikita Phulwani chia sẻ.

Với những ai đang bước vào giai đoạn giảm cân, Nikita Phulwani cũng đưa ra những lời động viên chân thành: “Bản thân bạn trong tương lai sẽ cảm ơn bạn vì những bước đi mà bạn sẽ thực hiện. Tôi nghĩ về ngày đầu tiên tôi quyết định giảm cân và tôi thực sự luôn cảm ơn quyết định đó. Tôi rất biết ơn khoảnh khắc đó vì tôi thực sự cảm thấy mình đang ở phiên bản tốt nhất ngay bây giờ".

Minh Hương (theo Khaleejtimes)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI