Bí mật bảo dưỡng sắc đẹp của Vương Tâm Lăng ở tuổi 40

27/05/2022 - 16:06

PNO - Bước qua độ tuổi trung niên, nữ diễn viên vẫn giữ được vóc dáng thon thả và gương mặt trẻ trung bất chấp thời gian.

Gần đây, Vương Tâm Lăng đang trở thành tâm điểm của làng giải trí xứ Trung khi xuất hiện trong chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 3. Với phần trình diễn ca khúc Yêu anh từng gây bão một thời, cô không chỉ khiến khán giả ngỡ ngàng trước giọng hát trong trẻo và vũ đạo uyển chuyển như thời đôi mươi, mà còn gây ấn tượng nhờ nhan sắc không tuổi.

Vương Tâm Lăng gây sốt khi xuất hiện trên chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 3.
Vương Tâm Lăng gây sốt khi xuất hiện trên chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 3.

Dưới đây là một số mẹo hay giúp Vương Tâm Lăng duy trì nét đẹp xuân sắc

Làm sạch nhẹ nhàng

Để duy trì nét đẹp như hiện tại ở tuổi 40, Vương Tâm Lăng dành khá nhiều thời gian nghiên cứu phương pháp chăm dưỡng phù hợp. Cô từng tâm sự trong một cuộc phỏng vấn cho biết bản thân đặc biệt chú ý đến 2 khía cạnh là làm sạch và dưỡng ẩm.

Trong quá trình tẩy trang và rửa mặt, nữ ca sĩ kiêm diễn viên sẽ kết hợp thêm các động tác massage, làm sạch thật kỹ các vùng da chữ T và những vùng hay đổ dầu.

Thích dùng mặt nạ dưỡng ẩm

Ngoài việc loại bỏ các chất cặn bã trên da, dưỡng ẩm cũng là bước quan trọng không thể thiếu trong quá trình chăm dưỡng của nữ diễn viên. Cô chia sẻ: “Đừng lơ là việc dưỡng ẩm vì lo lắng về mụn. Nếu thiếu ẩm da sẽ không khỏe mạnh và dễ bị dị ứng, khô và ngứa".

Vương Tâm Lăng tiết lộ bản thân yêu thích dùng mặt nạ dạng miếng hoặc dạng kem để giúp da giữ nước cả ngày.

Chải lông mi đôi

Lông mi cong và hàng mi mảnh mai trở thành một trong những đặc trưng khiến người ta nhớ đến Vương Tâm Lăng. Và để có được hàng mi như vậy, nữ diễn viên cho biết cô đầu tiên dùng bật lửa làm nóng dụng cụ uốn mi rồi từ từ uốn mi từ gốc đến ngọn.

Sau đó lấy hai loại mascara ra, đầu tiên dùng mascara có kết cấu nhẹ làm lớp lót, sau đó chuốt lớp mascara dày. Nếu trong quá trình chải mascara không may bị dính bẩn, bạn có thể dùng tăm bông để làm sạch. Cuối cùng là dùng dụng cụ uốn mi để điều chỉnh độ cong và hình dạng của lông mi.

Ngồi 80% ghế

Đã trở thành thói quen trong suốt nhiều năm qua, Vương Tâm Lăng tâm sự cô thường chỉ ngồi 80% diện tích ghế để tránh tích mỡ ở vùng eo và bụng. Đồng thời, cô cũng luôn nhắc nhở bản thân mỗi ngày phải siết cơ bụng dưới và giữ thẳng lưng để vừa có dáng ngồi đẹp vừa hạn chế mỡ tích trữ.

Yoga

Ở tuổi 40, nữ diễn viên vẫn giữ được vóc dáng nữ tính phần lớn nhờ sự bổ trợ của yoga. Cô cho biết với các động tác tập thon lưng, vai rất thích hợp để kéo dài chân và cổ, hữu ích cho các bạn gái nào có vấn đề về lưng và eo.

Minh Hương (theo Beauty321)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI