7 bí quyết giúp Triệu Vy giảm 12kg trong 1 tháng

10/08/2021 - 08:20

PNO - Uống nước chanh mỗi ngày, ăn ớt với cơm trắng hay tăng cường bổ sung thực phẩm giàu chất xơ giúp nữ diễn viên giảm cân nhanh chóng trong khoảng thời gian ngắn.

Thuộc tạng người dễ lên cân nên có khoảng thời gian, Triệu Vy mất kiểm soát cân nặng, vóc dáng trở nên đẫy đà. Tuy nhiên, khi bắt đầu dự án phim ảnh hay tham gia chương trình truyền hình mới, nữ diễn viên nhanh chóng lấy lại sắc vóc chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Cô chia sẻ từng giảm 12kg trong vòng 1 tháng chỉ với 7 bí quyết đơn giản.

Triệu Vy mảnh mai xuất hiện tại sự kiện gần đây.
Triệu Vy mảnh mai xuất hiện tại sự kiện gần đây

Canh rau củ và trái cây

Trong thời gian giảm cân, Triệu Vy thường xuyên sử dụng canh và trái cây để thay thế 1 trong 3 bữa ăn hàng ngày. Nữ diễn viên chia sẻ, canh trứng đậu hũ rau củ là món cô khá yêu thích và giúp giảm cân hiệu quả. Đậu hũ giàu protein kết hợp với các loại rau củ theo mùa vừa tốt cho sức khỏe, ít chất béo lại dễ nấu, nhanh tạo cảm giác no mà không sợ bị ngấy.

Canh rau củ là món ăn quen thuộc trong thực đơn giảm cân của Triệu Vy.
Canh rau củ là món ăn quen thuộc trong thực đơn giảm cân của Triệu Vy

Đậu que và khoai lang

Nữ diễn viên chia sẻ, đậu que với khoai lang luộc là món "bất khả chiến bại" và tốt cho sức khỏe trong quá trình ép cân. Ít chất béo, giàu chất xơ và protein, đậu que không chỉ bổ sung năng lượng cần thiết cho cơ thể mà còn thúc đẩy nhu động đường tiêu hóa. Trong khi đó, khoai lang chứa nhiều tinh bột, nhanh tạo cảm giác no, đồng thời ngăn chặn sự hấp thụ chất béo và hỗ trợ sản xuất vi khuẩn tốt cho đường ruột.

Đậu que và khoai lang luộc thuongwfxuyeen được nữ diễn viên đăng tải trên Weibo cá nhân.
Hình ảnh đậu que và khoai lang luộc thường xuyên được nữ diễn viên đăng trên Weibo cá nhân

Ớt với cơm trắng

Dùng một ít cơm với ớt là một trong những cách giúp Triệu Vy giảm cân trong thời gian ngắn. Chất capsaicin trong ớt có thể giúp các chị em tiêu hao mỡ thừa trong cơ thể, kiềm chế cơn thèm ăn và tăng tốc độ trao đổi chất. Tuy nhiên, nữ diễn viên khuyên phái đẹp nếu muốn áp dụng phương pháp này cần tham khảo ý kiến của các chuyên gia.

Uống nước chanh mỗi ngày

Chanh không chỉ có tác dụng làm đẹp như trị mụn, trị sẹo… mà còn giúp chị em giảm cân hiệu quả. Triệu Vy thường cắt chanh thành lát và ngâm với một ít đường hay mật ong để uống hàng ngày. Cô lưu ý không uống nước cốt chanh mà nên pha loãng với nước rồi uống.

Uống nước chanh mỗi ngày giúp Triệu Vy duy trì sắc vóc chuẩn.
Uống nước chanh mỗi ngày giúp Triệu Vy duy trì vóc dáng chuẩn

Nước ép rau củ

Ngoài nước chanh, Triệu Vy còn tìm đến các loại nước ép dưa chuột, táo, cà chua, cần tây và mướp đắng để giảm cân. Cô cho biết, tùy theo khẩu vị có thể thêm ít đường nhưng lưu ý phải uống trong vòng 15 phút sau khi ép để đảm bảo nguyên liệu không bị oxy hóa và biến chất, giảm giá trị dinh dưỡng.

Nữ diễn viên tăng cường bổ úng nước ép và trái cây trong gian đoạn ép cân.
Nữ diễn viên tăng cường bổ sung nước ép và trái cây trong giai đoạn ép cân

Ăn sô-cô-la đen nếu thèm ăn

Để có thể giảm cân hiệu quả thì sự cố gắng, duy trì chế độ ăn phù hợp đóng vai trò khá quan trọng. Tuy nhiên, khi cơn thèm ăn xuất hiện, trước bữa ăn, Triệu Vy thường dùng sô-cô-la đen với hàm lượng ca cao hơn 75% để kiểm soát cơn thèm.

Triệu Vy kiểm soát cơn thèm ăn bằng sô-cô-la đen.
Triệu Vy kiểm soát cơn thèm ăn bằng sô-cô-la đen

Bơi lội

Bơi lội được xem là một trong những môn thể thao yêu thích giúp Triệu Vy giữ gìn sắc vóc. Trong quá trình ép cân, nữ diễn viên thường bơi 1km mỗi lần tập luyện, giúp tiêu calo và mỡ thừa tối ưu. Đặc biệt, kết hợp đi bộ tốc độ nhanh trong bể bơi cũng giúp đốt cháy chất béo hiệu quả.

Bơi lội giúp nữ diễn viên giảm cân hiệu quả.
Bơi lội giúp nữ diễn viên giảm cân hiệu quả

Minh Hương (theo Baidu)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI