Bí kíp diện váy trắng đơn giản mà vẫn sang chảnh

10/05/2023 - 07:52

PNO - Thiết kế váy trắng giản dị, chiều chuộng mọi vóc dáng là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em. Tuy nhiên để ''nâng tầm'' phong cách thì nàng có thể học hỏi những tips diện váy trắng cực xinh dưới đây.

 

Mix váy trắng cùng blazer oversized:
Mix váy trắng cùng blazer oversized: Kết hợp giữa váy trắng và áo blazer phom rộng là bản phối hoàn hảo mang đến diện mạo thanh lịch, đậm chất quý cô nước Pháp. Một chiếc áo blazer có kiểu dáng đơn giản và không quá nổi bật sẽ giúp tôn lên chiếc váy trắng tinh khôi. Nàng có thể thêm phụ kiện túi xách, sneaker và mắt kính để set đồ thêm phần cá tính.
Kết hợp với gam màu pastel:
Kết hợp với gam màu pastel: Dịu dàng và nữ tính là mô tả về bản hoà tấu giữa gam màu pastel và chiếc váy trắng cơ bản. Kết hợp váy trắng dáng ngắn đi kèm boots cao cổ không chỉ là gợi ý cho phong cách sang chảnh mà còn rất hợp cho những buổi hẹn ngày cuối tuần. Khoác thêm chiếc áo sắc màu pastel nhẹ nhàng vừa giúp diện mạo trở thành sành điệu mà còn ''thăng hạng'' nhan sắc đáng kể.
Nhấn nhá trang phục denim:
Nhấn nhá trang phục denim: Layering váy trắng dáng dài và áo khoác denim chính là sự lựa chọn thời thượng cho tiết trời mùa hè. Phong cách này rất hợp cho những chuyến du lịch ngày nắng nóng, đừng quên kết hợp phụ kiện túi tote to bản, sandal, mắt kính để có được bản phối chuẩn xu hướng.
Váy trắng và phụ kiện cùng tông:
Váy trắng và phụ kiện cùng tông: Không còn xa lạ khi các tín đồ thời trang ưa chuộng công thức white-on-white. Xu hướng này đáp ứng đầy đủ yêu cầu về sự thanh lịch, tối giản và tiết kiệm thời gian. Một chiếc váy maxi màu trắng với chất liệu linen mát mẻ được kết hợp cùng sandal, vòng tay... đồng điệu màu sắc tạo nên vẻ đẹp sang xịn, thời thượng cho quý cô.
Sandal đế bệt:
Ưu tiên sandal đế bệt: Giày hoặc dép đế bệt là bản phối hoàn hảo với váy trắng mang lại cho cô nàng vẻ ngoài năng động, phong cách tối giản nhưng không hề nhàm chán. Một đôi sandal đế cói đi cùng váy dài quá gối trễ vai vừa gọn gàng vừa có thể cùng bạn đi đến mọi nơi vô cùng thoải mái.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI