Bí kíp chọn trang sức nâng tầm phong cách cho phụ nữ trung niên

21/11/2022 - 06:56

PNO - Ngoài việc lựa chọn trang phục và giày dép hợp hoàn cảnh, chuẩn xu hướng thì cách đeo trang sức ăn nhập với set đồ cũng rất quan trọng.

 

Tránh nhiều phụ kiện nặng nề:
Tránh nhiều phụ kiện nặng nề: Nhiều người nghĩ rằng đeo nhiều trang sức sẽ có được diện mạo nổi bật. Thực tế, những món trang sức lớn, nặng nề có cảm giác thiếu tinh tế, vô tình làm ''tắt'' đi khí chất của bạn và thậm chí trông rất sến súa. Vì vậy, không nên chọn một số trang sức có khối lượng lớn để đeo, chẳng hạn như một số dây chuyền mạ vàng, đính kết nhiều hạt... Hãy chọn những loại nhỏ và thanh thoát hơn giúp chị em có được vẻ ngoài thanh lịch, hiện đại.
Không đeo phụ kiện có chất liệu rẻ tiền:
Không đeo phụ kiện có chất liệu rẻ tiền: Khi ở độ tuổi đôi mươi bạn có thể chọn những trang sức chất liệu giá rẻ. Nhưng khi bước vào độ tuổi trung niên thì loại trang sức rẻ tiền không phù hợp nữa, chúng sẽ khiến diện mạo bạn trở nên kệch cỡm, ''cưa sừng làm ghé''... Chị em nên chọn một số trang sức có chất liệu tương đối cao cấp chẳng hạn như ngọc trai, vàng, bạc... không chỉ nâng tầm phong cách mà còn mang đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái hợp tuổi.
Loại bỏ những  phụ kiện to bản:
Loại bỏ những phụ kiện to bản: Bạn có thể thấy rất nhiều tín đồ thời trang đeo trang sức có hình thù kỳ dị và kiểu dáng phóng đại. Thông thường, những bức hình này xuất hiện trên tạp chí, hoặc sự kiện thảm đỏ, chúng có thể tạo ra một hiệu ứng thu hút người xem nhưng ở đời thường thì bạn chớ nên sử dụng. Lời khuyên dành cho chị em trung niên đó là ưu tiên những trang sức có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng càng tốt. 
Không đeo quá 3 món trang sức cùng 1 lúc:
Không đeo quá 3 món trang sức cùng lúc: Dù mục đích là gì thì bạn cũng không nên xếp chồng nhiều phụ kiện lên nhau theo kiểu có bao nhiêu món đồ thì đắp hết lên người. Xuất hiện với trang sức đầy ắp trên người sẽ không khiến bạn trở nên cao cấp, sang chảnh như bạn nghĩ mà thậm chí còn mang lại cảm giác kệch cỡm, khoe khoang. Vì vậy, khi kết hợp trang sức chỉ nên đeo 1-2 món là đủ để tôn lên bộ trang phục và tô điểm cho nhan sắc.

Thu Vân (theo 163)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI