Sự hấp dẫn của trang sức độc bản

19/10/2022 - 12:11

PNO - Càng gần đến ngày 20/10, những món trang sức độc bản với nhiều yếu tố độc đáo càng được nhiều người tìm kiếm.

Với nhiều người, trang sức là món quà dễ được lòng nhất, nhất là đối tượng nhận lại là phụ nữ. Dẫu vậy, khi cuộc sống ngày càng hiện đại, yêu cầu về dạng quà tặng này cũng cao hơn. Ngoài kiểu dáng, ý nghĩa, câu chuyện... thì 1 yếu tố khác được nhiều người chú trọng không kém là tính độc bản. 

Vòng tay, hoa tai
Vòng tay, hoa tai, dây chuyền... của Dương Jewelry & Objects được nhắc đến nhiều với yếu tố độc bản

Khác với trang sức từ các hãng được sản xuất đại trà, trang sức độc bản ra đời từ bàn tay và thẩm mỹ, kiến thức của những nhà thiết kế, nghệ nhân tay nghề cao và nặng tính cá nhân hóa. Đó cũng là những trang sức mang triết lý riêng, thậm chí là những hoài niệm riêng.

Trang sức độc bản không chỉ phục vụ được yếu tố đẹp, còn giúp người sử dụng thỏa mãn được cái tôi của người sở hữu, thể hiện được sự độc đáo, duy nhất, "có 1 không 2". 

Tính cá nhân hóa, sự quý hiếm nguyên bản của các loại đá được giữ nguyên. Qua bàn tay chế tác điệu nghệ của những người thợ kim hoàn dày dặn kinh nghiệm, các thiết kế ẩn chứa nhiều câu chuyện và triết lý thiết kế của NTK Nga Dương.
Sự quý hiếm nguyên bản của các loại đá được giữ nguyên, thiết kế ẩn chứa nhiều câu chuyện và triết lý của NTK Nga Dương (Dương Jewelry & Objects). Những câu chuyện ấy hòa quyện văn hóa Đông - Tây, Á - Âu...

Từ lâu, thú chơi trang sức độc bản cũng thể hiện đẳng cấp không khác gì thú chơi hàng hiệu. Thế nhưng,  khi trang sức ấy gắn với các thiết kế mang tình yêu vô hạn về thiên nhiên, động thực vật và sự sống trên trái đất, thì nó không còn dừng ở thú chơi nữa. Nó còn là một thông điệp văn minh trong đời sống kim tiền.

Một chiếc vòng cổ đậm nét Á - Âu
Một chiếc vòng cổ đậm nét Á - Âu

Hà Di

 

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEbiquyetvi /strCate=biquyet

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtrangdiemvi /strCate=trangdiem

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoitrangvi /strCate=thoitrang
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdepvi /strCate=dep