Bermuda - chiếc quần short đẹp đi làm, “chất” đi chơi

13/07/2020 - 14:51

PNO - Chiếc quần short với thiết kế lưng cao, phom dáng rộng rãi đã trở thành trang phục được nhiều chị em yêu thích trong hè này.

Mỗi dịp hè về, quần short lại bắt đầu “lên ngôi’’. Trang phục này thực sự là món đồ tuyệt vời cho bạn gái trong những ngày  oi bức. 

Nếu hè năm ngoái là “thời” của những chiếc quần short biker thì hè năm nay, quần short bermuda chính thức "chiếm sóng". Bermuda là tên gọi chung cho các kiểu quần short có độ dài ngang hay gần đến gối. Chúng có kiểu dáng rộng rãi, gồm nhiều chất liệu như denim, kaki, vải thô, voan…

Nhiều cô nàng vẫn băn khoăn về việc diện quần short đi làm trông sẽ thiếu lịch sự. Tuy nhiên, điều đó chỉ dành cho những ai không biết cách chọn lựa và kết hợp trang phục với quần short mà thôi. Những công thức mix&match cùng quần short dưới đây sẽ giúp bạn “giải nhiệt’’ cho đôi chân mà vẫn đảm bảo phong cách thanh lịch đến văn phòng, cũng như năng động khi đi chơi cùng bạn bè.

Quần short bermuda + áo sơ mi

1
Công thức kết hợp đơn giản này mang lại cho chị em vẻ đẹp hiện đại, có thể diện đi đến công sở vẫn không kém phần thanh lịch. Nếu bạn đã chọn chiếc quần bermuda màu sắc thì nên mix cùng áo sơ mi trắng để cân bằng tổng thể trang phục.
2
Hoặc nếu bạn chọn quần short màu trắng thì có thể kết hợp với áo sơ mi họa tiết. Thêm vài món phụ kiện như túi da mini, nón vành, giày loafer để set đồ công sở trở nên mới mẻ, đầy sức sống trong mùa hè.

Quần short bermuda + áo thun

1
Quần short bermuda mặc với áo thun vừa thoải mái vừa năng động, rất hợp cho bạn gái theo đuổi phong cách cá tính. Phụ kiện mũ bucket, giày loafer, túi tote hòa quyện với tổng thể mang đến vẻ ngoài sành điệu khi đi chơi.
2
Bạn nên chú ý về màu sắc trang phục để tránh trở nên rườm rà, rối mắt trong ngày hè oi bức. Các cô gái Hàn Quốc thường chọn phong cách tối giản, không họa tiết nhưng vẫn toát lên vẻ sành điệu.

Quần short bermuda + áo blazer

1
Để đến văn phòng vừa thanh lịch vừa "bắt trend", bạn có thể phối quần short bermuda cùng áo thun và khoác thêm một chiếc blazer tạo điểm nhấn. Nếu muốn diện mạo gợi cảm hơn thì chỉ cần mặc một chiếc blazer là đủ.
2
Chọn quần short và áo blazer cùng màu sắc sẽ đem đến cho bạn một hình ảnh tươi trẻ, nổi bật hơn. Tuy nhiên bạn chỉ nên diện những gam màu nhẹ nhàng như pastel, nâu sáng, trắng và không có họa tiết để đừng quá lòe loẹt khi đi làm.

Quần short bermuda + áo 2 dây

1
Chiếc quần short bermuda cũng là lựa chọn thú vị cho những chuyến du lịch biển mùa hè. Bạn có thể phối và kết hợp cùng áo 2 dây, áo lưới để khoe vẻ đẹp quyến rũ nhưng vẫn rất tinh tế và thời thượng.
2
Đừng quên kết hợp vài phụ kiện hợp mốt như mắt kính, vòng đeo tay, vòng cổ, túi cói... để ''nâng tầm'' phong cách trong mùa hè.

Thu Vân (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI