Bệnh viện đa khoa Nam Sài Gòn và VPBank ký kết hợp tác chiến lược

30/12/2019 - 11:30

PNO - Vừa qua, Bệnh viện đa khoa Nam Sài Gòn và Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược.

Trong lễ ký kết này, Bệnh viện Nam Sài Gòn cũng đã tổ chức buổi talkshow đặc biệt mang tên “Trả góp điều trị - Chăm sóc sức khỏe”. Chương trình này đã mang đến những thông tin vô cùng thú vị cho những ai đang có nhu cầu chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ. Lần đầu tiên tại Việt Nam, hình thức trả góp được ứng dụng cho tất cả các dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện đa khoa Nam Sài Gòn.

Benh vien da khoa Nam Sai Gon va VPBank ky ket hop tac chien luoc
 

Đại diện Nam Sài Gòn cho biết: “Với mong muốn được chăm sóc sức khỏe cho tất cả mọi người, chúng tôi cung cấp gói trả góp điều trị - chăm sóc sức khỏe cho quý khách hàng có nhu cầu. Khách hàng sẽ được hỗ trợ trả góp tại ngân hàng VPBank khi khám chữa bệnh tại Bệnh viện đa khoa Nam Sài Gòn...”.

Đại diện ngân hàng VPBank cũng cho biết thêm: “VPBank hiện tại là một trong những ngân hàng nổi tiếng tại Việt Nam khi cung cấp các gói vay trả góp lãi suất thấp. Nếu như trước đây chúng tôi chỉ hỗ trợ trả góp vay mua nhà, mua xe và thiết bị gia dụng, thì nay VPBank tiếp tục cung cấp thêm gói trả góp cho các dịch vụ điều trị - chăm sóc sức khỏe.”

Thông tin chi tiết về Bệnh viện đa khoa Nam Khoa Sài Gòn:

http://benhviennamsaigon.com.vn/

Hồng Liên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI