VPBank tiên phong ra mắt ngân hàng số

20/09/2018 - 13:30

PNO - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) chính thức ra mắt ngân hàng số tích hợp tiện ích sành điệu cho thế hệ mới với tên gọi phá cách "YOLO".

VPBank tien phong ra mat ngan hang so
VPBank ra mắt nền tảng ngân hàng số YOLO

Theo các nghiên cứu thị trường, ngành tài chính ngân hàng Việt Nam còn nhiều khoảng trống với gần 70% người dân chưa tiếp cận được dịch vụ ngân hàng và phân bố chủ yếu ở giới trẻ năng động, dám nghĩ dám làm. Xuất phát từ thực tế đó, Ngân hàng VPBank đã phát triển YOLO -  ngân hàng số tích hợp tiện ích sành điệu cho thế hệ mới.

Đây là ứng dụng mang đến cho khách hàng đầy đủ dịch vụ tài chính, thanh toán của một ngân hàng số hiện đại, tích hợp nhiều dịch vụ tiện ích khác như giải trí, gọi xe taxi, đặt chỗ trước tại các nhà hàng hoặc theo dõi tin tức; thanh toán hóa đơn điện thoại, điện nước, máy bay, truyền hình cáp... Ngoài ra, khách còn có thể thanh toán tự động hoặc sử dụng tính năng chia sẻ hóa đơn. Tất cả giao dịch đều được mã hóa và bảo mật nghiêm ngặt.

Khách hàng chỉ cần cung cấp họ tên, số điện thoại và email là đã có thể sở hữu chiếc thẻ này và mở ra cơ hội mua sắm không giới hạn. Với khả năng thanh toán tại tất cả các cửa hàng online, trang thương mại điện tử chấp nhận thanh toán qua thẻ MasterCard, khách hàng có thể mua sắm ở bất cứ đâu, tại bất kỳ thời điểm nào.

Ngay tại lễ ra mắt, VPBank đã ký kết thỏa thuận hợp tác với nhà mạng VinaPhone - đơn vị sở hữu giải pháp tích điểm đa năng Vpoint với gần 3.000 cửa hàng liên kết cùng hàng triệu hội viên trên toàn quốc. Theo thỏa thuận, người dùng YOLO chỉ cần một tài khoản tích điểm Vpoint để hưởng ưu đãi tại toàn bộ cửa hàng trong cộng đồng liên minh. Đồng thời, người dùng Vpoint cũng có cơ hội tận hưởng những tính năng hiện đại mà ngân hàng số YOLO mang lại.

Khách hàng có thể tải và sử dụng YOLO thông qua google playstore hoặc iOS store. Hoặc truy cập vào website http://www.goyolo.com.vn để biết thêm chi tiết.

Thanh Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI