Bé gái 12 tuổi xin 'cứu net', bị ép quan hệ nhiều lần

29/09/2015 - 07:13

PNO - Hết tiền chơi game cháu Quyên gọi “cầu cứu” Trâm đến trả tiền. Tuy nhiên, sau đó Quyên đã bị “tú bà” này ép phải quan hệ nhiều lần.

Ngày 28/9, TAND TP.HCM đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thị Ngọc Trâm (SN 1997) 12 năm tù, bị cáo Võ Trọng Nam (SN 1996) 11 năm tù cùng về tội hiếp dâm trẻ em.

Riêng bị cáo Chu Thu Hải (SN 1996) bị mức án 13 năm tù về 2 tội là hiếp dâm trẻ em và giao cấu với trẻ em.

Theo hồ sơ vụ án, Trâm và cháu Lê Thị Quyên (SN 2002, ở huyện Củ Chi, TP.HCM) quen nhau qua mạng. Khoảng 23 giờ ngày 5/6/2014, khi đang chơi game ở một tiệm Internet ở quận 12 thì bị hết tiền nên Quyên nhắn tin cho Trâm tới trả tiền.

Be gai 12 tuoi xin 'cuu net', bi ep quan he nhieu lan
Các bị cáo tại tòa

Một lúc sau, Trâm tới “giải cứu” cho Quyên với số tiền vài chục ngàn đồng. Xong việc, Trâm rủ Quyên đi thuê khách sạn để ngủ, Quyên đồng ý. Khi đến khách sạn, Trâm gọi điện rủ Chu Thu Hải đến ngủ chung.

Sau đó Hải chở theo tên Minh (chưa rõ nhân thân lai lịch) đến khách sạn. Tại đây, Hải và Minh thay nhau quan hệ tình dục với Quyên, còn Trâm ngồi bên cạnh xem.

Khoảng 13 giờ 00 ngày hôm sau, thấy hết tiền chơi game nên Trâm gọi điện cho một người tên Bèo (không rõ nhân thân lai lịch) đến quán Internet cho Bèo quan hệ tình dục với Quyên để lấy 200 ngàn. Tuy nhiên, khi quan hệ xong, tên này biến mất, không đưa tiền cho Trâm.

Khoảng 21h00 ngày 13/9, Hải và Trâm đến tiệm Internet rủ Quyên đi khách sạn chơi. Sau khi thuê phòng ở khách sạn H. V. trên đường Hà Huy Giáp, quận 12, Trâm gọi điện cho Võ Trọng Nam cùng nhiều thanh niên khác đến. Tại đây, Trâm bắt Quyên phải quan hệ tình dục với Nam, nếu không sẽ bị Trâm đánh. Sợ bị đánh, Quyên đành phải cho Nam quan hệ. 

Điều tra mở rộng, cơ quan điều tra còn xác định, vào khoảng 0h15 ngày 25/8/2014, trên đường đi chơi về, Hải còn rủ Bùi Thanh Thủy (SN 1999) vào khách sạn quan hệ tình dục. Tuy nhiên khi quan hệ được một lúc thì Thủy kêu đau nên không cho Hải quan hệ tiếp.  

*Tên nạn nhân đã được thay đổi

V.S

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI