Bắt quả tang người phụ nữ mang 1 bánh heroin vào nhà nghỉ

10/10/2019 - 13:17

PNO - Sau khi đặt mua một bánh ma túy với giá 70 triệu đồng, Nguyễn Thị Thành mang vào Đắk Lắk bán thì bị cơ quan Công an phát hiện, bắt giữ.

Trưa 10/10, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Đắk Lắk đang tiếp tục lấy lời khai đối với Nguyễn Thị Thành (45 tuổi, trú tại huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang) để điều tra về việc tàng trữ trái phép 1 bánh hêrôin.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8 giờ sáng cùng ngày, tại khu vực cổng sau nhà nghỉ 555 (thuộc tổ dân phố 7, phường Tân Thành, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk), một tổ công tác của Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Đắk Lắk phát hiện 1 người phụ nữ với nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã tiến hành kiểm tra. Quá trình kiểm tra túi xách của người này, tổ công tác phát hiện có một bánh chất rắn màu trắng và người này thừa nhận đó là ma túy.

Bat qua tang nguoi phu nu mang 1 banh heroin vao nha nghi
Đối tượng Nguyễn Thị Thành tại cơ quan công an

Ngay sau đó, người phụ nữ nói trên cùng tang vật đã được đưa về trụ sở công an làm việc. Ban đầu, đối tượng khai nhận tên là Nguyễn Thị Thành, trước đó thông qua mạng xã hội Facebook, Thành đặt mua số ma túy trên của một người đàn ông ở tỉnh Sơn La với giá 70 triệu đồng.

Đến khoảng 0 giờ ngày 9/10, người đàn ông từ tỉnh Sơn La gửi ma túy theo đường xe khách xuống bến xe Mỹ Đình (Hà Nội) cho Thành. Sau khi nhận được ma túy, Thành liền bắt xe khách vào tỉnh Đắk Lắk để bán cho một người lạ ở đây để kiếm lời.

Tuy nhiên, đến khoảng 7h30’ ngày 10/10, Thành đến bến xe tỉnh Đắk Lắk và di chuyển tới nhà nghỉ 555 để bán cho người đã hẹn từ trước thì bị công an phát hiện bắt giữ.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI