Bắt một nhà báo cưỡng đoạt 210 triệu đồng của một phòng khám

25/07/2020 - 23:01

PNO - Nắm được các sai phạm của một phòng khám trên địa bàn tỉnh Bắc Giang, đối tượng đã đe dọa một cổ đông của phòng khám và yêu cầu chi tiền để ''bỏ qua''. Trong quá trình thực hiện hành vi thì bị cơ quan chức năng bắt quả tang.

Ngày 25/7, Công an tỉnh Bắc Giang đã phối hợp với Công an TP. Hà Nội và Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) bắt quả tang hành vi cưỡng đoạt tài sản của Trần Trọng Lâm (SN 1976), Phó trưởng ban Xã hội - Bạn đọc của báo Sức khỏe và Đời sống.

Trước đó, khi nắm bắt được các sai phạm của phòng khám Đa khoa Kinh Đô (địa chỉ tại lô 79, đường Minh Khai, phường Xương Giang, TP. Bắc Giang), Lâm đã đe dọa các cổ đông của phòng khám, trong đó có anh Dương Văn T. (SN 1982) yêu cầu chuyển tiền để "cho qua", nếu không sẽ viết bài đăng báo. 

 

Đối tượng Trần Trọng Lâm

Trong quá trình nhận tiền tại đường Nguyễn Thái Học (phường Yết Kiêu, quận Hà Đông, TP. Hà Nội), Trần Trọng Lâm đã bị cơ quan chức năng bắt giữ tại chỗ.

Công an tỉnh Bắc Giang đã thu giữ 210 triệu đồng, 1 ô tô, 2 điện thoại di động và một số giấy tờ liên quan. Đồng thời phối hợp với cơ quan chức năng mở rộng vụ án.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI