Ba điểm nổi bật của sản phẩm bảo hiểm 'Sun - Sống Sung Túc'

28/07/2020 - 09:02

PNO - Công ty Bảo hiểm nhân thọ Sun Life Việt Nam ra mắt sản phẩm mới SUN - Sống Sung Túc, là một giải pháp tài chính với ba tính năng vượt trội...

Sản phẩm SUN – Sống Sung Túc kỳ vọng có sức hút trong thị trường tài chính phát triển đa dạng hiện nay nhờ vào sự kết hợp giữa giải pháp bảo hiểm và giải pháp đầu tư chuyên nghiệp.

Đầu tư hiệu quả

SUN - Sống Sung Túc giúp khoản tiền của khách hàng được quản lý hiệu quả nhằm đạt được mục tiêu tăng trưởng tài sản trong dài hạn, đáp ứng các mục tiêu tài chính cho cuộc sống. SUN - Sống Sung Túc mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn cho khách hàng khi các quỹ đầu tư được quản lý bởi đội ngũ chuyên gia đầu tư am hiểu thị trường và quản lý danh mục đầu tư chuyên nghiệp.

Đầu tư linh hoạt

SUN - Sống Sung Túc còn hướng tới việc cung cấp cho khách hàng một giải pháp mới, có tính linh hoạt cao với sự đa dạng danh mục đầu tư. Khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn và thay đổi quỹ đầu tư (quỹ cân bằng, quỹ tăng trưởng và quỹ bền vững) theo nhu cầu phù hợp với kỳ vọng lợi nhuận và mức độ chấp nhận rủi ro của mình.

Bảo vệ toàn diện

Giúp khách hàng đạt được sự an tâm và an toàn tài chính trọn đời là mục tiêu của Sun Life Việt Nam. Với SUN - Sống Sung Túc, khách hàng sẽ nhận được sự bảo vệ toàn diện không chỉ cho bản thân mà cả gia đình thông qua việc lựa chọn thêm các sản phẩm bổ sung đa dạng bảo vệ các rủi ro như tử vong, thương tật, bệnh hiểm nghèo, tai nạn, nằm viện.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại đây: https://bom.to/GPm8bw

N.B.V

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI