Saint-Gobain sẵn sàng các giải pháp đáp ứng xu hướng của ngành khách sạn trong năm 2021

29/10/2020 - 14:40

PNO - Ngành du lịch - nhà hàng - khách sạn sẽ đón nhận sự chuyển dịch lớn của công nghệ, thiết kế kiến trúc, tính năng tòa nhà, cá nhân hóa trải nghiệm khách du lịch... Sự chuyển dịch này là hệ quả tất yếu dựa trên sự thay đổi hành vi và mối quan tâm của người tiêu dùng do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

Một số xu hướng phát triển khách sạn đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng như sử dụng công nghệ không chạm, thiết kế khách sạn đi đôi với các giải pháp nhằm gia tăng trải nghiệm khách hàng đồng thời mang lại lợi ích kinh tế.

Ảnh: Saint-Gobain Việt Nam
Ảnh: Saint-Gobain Việt Nam

Thông qua các nhãn hiệu của mình, Saint-Gobain Việt Nam cung cấp dịch vụ hàng đầu cho ngành xây dựng với nhiều giải pháp thân thiện với môi trường, mang tính thẩm mỹ, kinh tế cho công trình.

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu nhân lực tay nghề cao, chất lượng của các nhà thầu và chủ đầu tư, Saint-Gobain thường xuyên tổ chức các khóa huấn luyện kỹ năng cho đội ngũ thợ thi công trên khắp cả nước hoặc ngay tại công trình. Đội ngũ chuyên gia kỹ thuật và tư vấn dự án với kinh nghiệm và kiến thức từ tập đoàn, sẵn sàng hỗ trợ cho từng dự án, từng công trình, đáp ứng linh hoạt các nhu cầu của chủ đầu tư.  

Thanh Châu

 

Được tài trợ

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI